Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thiệt quân nặng nề sau chức vô địch FA Cup

Chủ Nhật 15/05/2022 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah và Virgil van Dijk đã dính chấn thương ở trận chung kết FA Cup với Chelsea vừa qua và có thể vắng mặt trong những trận đấu tiếp theo.

Liverpool thiệt quân nặng nề sau chức vô địch FA Cup

Mohamed Salah chỉ thi đấu được vỏn vẹn 33 phút rồi phải rời sân nhường chỗ cho Diogo Jota. Cầu thủ người Ai Cập đi lại một cách thiếu thoải mái khi rời sân và có lẽ anh bị chấn thương háng.

Salah

Liverpool thiệt quân nặng nề sau chức vô địch FA Cup


Sau trận đấu, HLV Klopp đã lên tiếng về chấn thương của Salah: “Cậu ấy nói với tôi rằng vẫn có thể thi đấu tiếp nhưng cảm thấy hơi đau. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ổn”.


Van Dijk cũng không thể thi đấu hết trận. Trung vệ người Hà Lan rời sân sau hiệp phụ đầu tiên. Cũng giống như Salah, chấn thương của Van Dijk không quá nghiêm trọng. HLV Klopp xác nhận chấn thương của Van Dijk không nặng và cầu thủ này có thể tiếp tục thi đấu ở mùa giải năm nay.

Van Dijk cũng nói thêm: “Hy vọng chấn thương của tôi sẽ ổn. Chúng tôi sẽ kiểm tra nó. Tôi cảm thấy cơn đau trong hiệp một. Khi bứt tốc, tôi cảm thấy đầu gối bị đau. Nhưng tôi vẫn cố chơi tiếp. Sau cùng, tôi không muốn mạo hiểm và tôi cần phải tin tưởng Matip. Hy vọng chấn thương này sẽ ổn”.


Liverpool đã giành được chức vô địch FA Cup khi đánh bại Chelsea với tỉ số 6-5 trên chấm luân lưu. Đây là danh hiệu thứ 2 của Liverpool mùa này và đoàn quân của Klopp đã đi được một nửa đường trong hành trình ăn 4.

Liverpool còn 2 trận đấu ở Premier League gặp Southampton và Wolves trước khi đối đầu Real Madrid ở chung kết Champions League. Cơ hội để thầy trò Klopp giành cả 4 danh hiệu mùa này vẫn còn khả thi.

Tuchel tiết lộ lý do không sử dụng Timo Werner ở chung kết FA CupTuchel tiết lộ lý do không sử dụng Timo Werner ở chung kết FA Cup
HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng tiết lộ lý do không sử dụng Timo Werner ở trận chung kết FA Cup với Liverpool.
CĐV Liverpool thở phào với chấn thương của van DijkCĐV Liverpool thở phào với chấn thương của van Dijk
Virgil van Dijk lên tiếng trấn an người hâm mộ sau khi phải rời sân sớm trong trận chung kết FA Cup.
Vô địch FA Cup, Klopp đi vào lịch sử LiverpoolVô địch FA Cup, Klopp đi vào lịch sử Liverpool
Sau khi đánh bại Chelsea và giành chức vô địch FA Cup, Klopp trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử Liverpool giành đủ các danh hiệu quốc nội và châu lục.
Chelsea 0-0 (5-6) Liverpool: The Blues một lần nữa gục ngã đau đớn trên chấm luân lưuChelsea 0-0 (5-6) Liverpool: The Blues một lần nữa gục ngã đau đớn trên chấm luân lưu
Liverpool và Chelsea đã cùng nhau biến trận chung kết FA Cup thành 1 trận chung kết Carabao Cup khác, nơi The Reds lên ngôi sau loạt đá luân lưu 11m nghẹt thở.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X