Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chiến thắng, nhưng Salah vẫn "tàng hình" trước Man City

Chủ Nhật 17/04/2022 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah vẫn thể hiện một phong độ đáng ngán ngẩm trong trận đại chiến với Man City dù Liverpool chơi tấn công hứng khởi và giành chiến thắng chung cuộc.

Liverpool chiến thắng, nhưng Salah vẫn "tàng hình" trước Man City

Salah bước vào trận gặp Man City với tham vọng cắt đứt chuỗi 5 trận tịt ngòi liên tiếp. Tuy nhiên, cầu thủ người Ai Cập không để lại được nhiều dấu ấn dù được chơi trọn vẹn 90 phút.

Salah

Liverpool chiến thắng, nhưng Salah vẫn "tàng hình" trước Man City


Ngoài việc không đóng góp được bàn thắng, Salah chỉ tung ra được vỏn vẹn 1 cú sút trúng đích trong 3 lần dứt điểm về khung thành của Steffen. Xét về mặt trận tấn công, Salah có 2 pha rê bóng thành công, 0 đường chuyền tạo cơ hội dứt điểm và bị bắt việt vị 2 lần. Ngoài ra, Salah có 2 quả tạt, 38 lần chạm bóng, 21 đường chuyền với tỉ lệ chính xác là 71,4%.

Salah không đóng góp được nhiều cho hệ thống phòng ngự của Liverpool. Những thông số cho thấy cầu thủ người Ai Cập không tắc bóng, không cắt bóng, không phá bóng và không chặn cú sút. Anh phạm lỗi 1 lần với cầu thủ đối phương.

Trước trận đấu, HLV Klopp cho rằng Salah sa sút vì phải chinh chiến cùng đội tuyển Ai Cập tới tận trận chung kết CAN 2021 hồi tháng Một đầu năm.

“Salah đã trải qua giai đoạn căng nhất trong sự nghiệp hồi tháng Một vừa qua. Cậu ấy đi tới trận đấu cuối cùng ở CAN. Cậu ấy chơi 120 phút, với vai trò quan trọng trong đội, phải chuẩn bị các cuộc họp trong phòng thay đồ và đại loại thế. Do đó, cậu ấy không có thời gian hồi phục.

Là một siêu sao cho quốc gia của bạn, tất cả mọi người đều trông chờ và tạo ra sự căng thẳng lớn. Chính vì thế, phong độ của cậu ấy bây giờ không phải đi xuống hay gì đó. Đây là một phong độ hoàn toàn bình thường với những gì cậu ấy đã trải qua”.


Salah đang gặp khó khăn nhưng Liverpool vẫn có những bước tiến vững chắc trên cả 4 đấu trường mà mình tham dự. Cơ hội để The Kop giành được cú ăn 4 lịch sử ở mùa giải này ngày càng trở nên sáng sủa hơn. Thời gian là vẫn còn để Salah hồi phục và hướng tới việc kết thúc mùa giải một cách tốt nhất có thể.

Man City muối mặt xin lỗi Liverpool vì cách cư xử của các CĐVMan City muối mặt xin lỗi Liverpool vì cách cư xử của các CĐV
Các CĐV Man City đã ca hát trong một phút mặc niệm cho các nạn nhân của thảm họa Hillsborough trước trận bán kết FA Cup.
Pep Guardiola bảo vệ thủ môn Steffen sau sai lầm tai hại trước LiverpoolPep Guardiola bảo vệ thủ môn Steffen sau sai lầm tai hại trước Liverpool
Pep Guardiola khẳng định thủ môn Zack Steffen sẽ rút ra được bài học kinh nghiệm cho tương lai sau sai lầm tai hại ở trận thua Liverpool tại bán kết FA Cup.
Hạ gục Man City ở Siêu kinh điển, Liverpool lọt vào chung kết FA CupHạ gục Man City ở Siêu kinh điển, Liverpool lọt vào chung kết FA Cup
Tới thời điểm này, Liverpool vẫn đang có cơ hội giành cú ăn 4 vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá Anh. Tuy nhiên tối nay, nhiều khả năng họ sẽ phải nói...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X