Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool ăn mừng chức vô địch FA Cup với cầu thủ mắc bệnh hiểm nghèo

Chủ Nhật 15/05/2022 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Liverpool đã ăn mừng chức vô địch FA Cup trong phòng thay đồ cùng ngôi sao Moamen Zakaria của ĐT Ai Cập, người đã phải giã từ sự nghiệp đá bóng vì mắc bệnh hiểm nghèo.

Liverpool ăn mừng chức vô địch FA Cup với cầu thủ mắc bệnh hiểm nghèo

Liverpool vượt qua Chelsea với tỉ số 6-5 trên loạt sút luân lưu để giành danh hiệu FA Cup mùa này. Và sau trận đấu, các cầu thủ Liverpool còn có một màn ăn mừng cảm động với cầu thủ Moamen Zakaria trong phòng thay đồ. Đoạn video cho thấy Zakaria cầm cúp khi đang ngồi trên chiếc xe lăn quen thuộc trong khi các cầu thủ và ban huấn luyện Liverpool nhảy múa ăn mừng vô cùng vui vẻ ở xung quanh để khích lệ tinh thần của cầu thủ người Ai Cập.

Moamen Zakaria

Liverpool ăn mừng chức vô địch FA Cup với cầu thủ mắc bệnh hiểm nghèo


Zakaria được xem là một trong những tài năng xuất sắc nhất của Ai Cập. Anh từng giành chức VĐQG Ai Cập 3 lần cùng những gã khổng lồ Zamalek và Al Ahly. Zakaria cũng từng có 12 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên, vào năm 2020, sau gần 2 năm ngừng hoạt động, Zakaria đã bị chẩn đoán mắc bệnh xơ cứng cột bên teo cơ. Đây là một căn bệnh thoái hóa thần kinh, ảnh hưởng tới các tế bào thần kinh vận động của não.

Hiện tại vẫn chưa có cách chữa trị cho căn bệnh này. Điều đó khiến cho sự nghiệp thi đấu bóng đá của Zakaria phải khép lại và anh phải làm bạn với chiếc xe lăn.

Salah là một người bạn thân của Zakaria ở ĐT Ai Cập. Sau khi biết tin Zakaria mắc bệnh nặng, Salah đã tri ân người đồng đội của mình bằng cách ăn mừng bịt hai tai ở trận đấu với Leeds United vào năm 2020.

Video màn ăn mừng của Liverpool với Moamen Zakaria:
video


Video tổng hợp: Chelsea 0-0 (pen 5-6) Liverpool (Chung kết FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Chelsea 0-0 (pen 5-6) Liverpool (Chung kết FA Cup 2021/22)
Trận chung kết FA Cup giữa Chelsea vs Liverpool đã diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính. The Kop là đội bước lên ngai vàng sau khi đánh bại The Blues ở loạt...
Liverpool thiệt quân nặng nề sau chức vô địch FA CupLiverpool thiệt quân nặng nề sau chức vô địch FA Cup
Mohamed Salah và Virgil van Dijk đã dính chấn thương ở trận chung kết FA Cup với Chelsea vừa qua và có thể vắng mặt trong những trận đấu tiếp theo.
Tuchel tiết lộ lý do không sử dụng Timo Werner ở chung kết FA CupTuchel tiết lộ lý do không sử dụng Timo Werner ở chung kết FA Cup
HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng tiết lộ lý do không sử dụng Timo Werner ở trận chung kết FA Cup với Liverpool.
CĐV Liverpool thở phào với chấn thương của van DijkCĐV Liverpool thở phào với chấn thương của van Dijk
Virgil van Dijk lên tiếng trấn an người hâm mộ sau khi phải rời sân sớm trong trận chung kết FA Cup.
Vô địch FA Cup, Klopp đi vào lịch sử LiverpoolVô địch FA Cup, Klopp đi vào lịch sử Liverpool
Sau khi đánh bại Chelsea và giành chức vô địch FA Cup, Klopp trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử Liverpool giành đủ các danh hiệu quốc nội và châu lục.
Chelsea 0-0 (5-6) Liverpool: The Blues một lần nữa gục ngã đau đớn trên chấm luân lưuChelsea 0-0 (5-6) Liverpool: The Blues một lần nữa gục ngã đau đớn trên chấm luân lưu
Liverpool và Chelsea đã cùng nhau biến trận chung kết FA Cup thành 1 trận chung kết Carabao Cup khác, nơi The Reds lên ngôi sau loạt đá luân lưu 11m nghẹt thở.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X