Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bán kết FA Cup: Leicester City - Southampton, tấm vé Chung kết dễ dàng cho bầy cáo?

Chủ Nhật 18/04/2021 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
00h30 ngày 19/04, “bầy cáo” Leicester City sẽ đối đầu với Southampton trong trận bán kết thứ 2 FA Cup 2020-21, được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình FPT.
 
Thời điểm hiện tại, hai đội bóng đang ở trong hai hoàn cảnh khác nhau, khi mà Leicester City đang đua cho vị trí top 4 còn Southampton vẫn chưa thể yên tâm cho vị trí ở lại tại giải đấu cao nhất nước Anh. Trong giải Ngoại Hạng Anh mùa này, dưới bàn tay của HLV Brendan Rodgers, “bầy cáo” đang trở thành một đối thủ cực kỳ khó chơi. Với thành tích ấn tượng, Leicester đang yên vị trong top 3 của Ngoại Hạng Anh, chỉ xếp sau hai đội thành Manchester. 
Leicester City vs Southampton hình ảnh gốc
 
Với việc Man City chứng tỏ thế độc tôn tới chức vô địch Premier League, nghiễm nhiên FA Cup sẽ trở thành mục tiêu tiếp theo mà Leicester City có thể mơ về chiếc cúp vô địch, đặc biệt là khi đây là lần đầu tiên “bầy cáo” góp mặt tại bán kết FA Cup sau 39 năm. Thế nhưng trước khi nghĩ tới điều đó, Brendan Rodgers cùng các học trò sẽ cần phải vượt qua được Southampton tại trận bán kết sắp tới. 
 
Hành trình này của Leicester đã gặp phải chướng ngại rất lớn - “Nửa đỏ thành Manchester” - ngay tại tứ kết. Trong một ngày “mơ ngủ” của hàng phòng ngự Man Utd, Leicester đã tận dụng cơ hội rất tốt, cùng hàng công chơi thăng hoa để giành chiến thắng trước Đội chủ sân Old Trafford với tỉ số 3-1 ngay tại King Power. 
Leicester City vs Southampton hình ảnh
 
Cũng trong trận tứ kết, Southampton dễ dàng có được tấm vé đi tiếp khi mà đối thủ của họ chỉ là Bournemouth, một đối thủ tới từ EFL Championship. Với sự tỏa sáng của Nathan Redmond, đoàn quân của Ralph Hasenhuttl nhanh chóng đè bẹp đối thủ với 3 bàn không gỡ. Vì thế, nghĩ tới tấm vé vào chung kết cũng không phải là việc quá viển vông với “The Saints”. 
 

Lich thi dau Leicester City vs Southampton
Ở một giải đấu cúp thì không điều gì là không thể, khi mà Leicester City và Southampton đều đang đặt quyết tâm cao nhất cho tấm vé chơi trận chung kết. Chắc chắn chúng ta sẽ được theo dõi màn so tài nảy lửa tại sân Wembley. Liệu đội bóng nào sẽ bước vào trận cuối cùng của giải đấu lâu năm nhất xứ sở sương mù? 
Lich thi dau ban ket FA Cup
Lịch thi đấu bán kết FA Cup
Màn so tài giữa Leicester và Southampton, cùng toàn bộ những diễn biến tại bán kết FA Cup 2020 - 2021 được phát sóng trực tiếp trên mục Trực tiếp ứng dụng Foxy của Truyền Hình FPT. Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng và truyền thông Cúp Quốc Gia Anh (FA Cup) trong 3 mùa giải liên tiếp 2018 - 2021 tại Việt Nam. Thông tin mới nhất, xuyên suốt về giải đấu được cập nhật tại Facebook, YouTube và website Truyền hình FPT.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X