Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard lo ngại VAR sẽ "giúp đỡ" MU trước Chelsea

Thứ Bảy 18/07/2020 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard của Chelsea cho rằng Man United đang được hưởng lợi từ VAR trong nhiều trận đấu vừa qua.

Vào đêm Chủ Nhật tới theo giờ Việt Nam, Chelsea và MU sẽ có cuộc chạm trán mang ý nghĩa rất quan trọng tại bán kết FA Cup. Đây là lần thứ tư Frank Lampard đối đầu Ole Gunnar Solskjaer trong mùa giải này. Ở những lần gặp nhau trước, thất bại đều thuộc về nhà cầm quân người Anh và đội bóng đến từ London.

Chính vì vậy, Lampard rất muốn một kết quả tích cực hơn ở trận đấu sắp tới. Dù vậy, ông và các học trò sẽ phải đương đầu với một Quỷ Đỏ đang có phong độ cực cao với chuỗi 19 trận bất bại liên tiếp. “Super Frankie” càng có thêm lý do để lo lắng khi nhiều chiến thắng gần đây của MU có sự hỗ trợ không nhỏ đến từ VAR.

“Sẽ tốt biết mấy nếu VAR đứng về phía chúng tôi trong trận này”, HLV Frank Lampard nói trên Telegraph, “Khó hiểu là ở chỗ, rất nhiều quyết định của VAR gần đây với Man United (mà gần nhất là trong trận đấu với Palace) đều sai lầm và không hề được xem xét lại”.

bruno man united
MU đang được hưởng lợi khá nhiều từ các quyết định của VAR (Ảnh: Getty Images)

“Bạn cần phải thật bình tĩnh với VAR. Một vài quyết định sẽ ủng hộ, và cũng sẽ có những lần nó chống lại bạn. Tuy nhiên, có vẻ MU đang được hưởng lợi khá nhiều từ VAR”, HLV trưởng của Chelsea nói thêm.

Trận đấu giữa MU và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 0h00 rạng sáng ngày thứ Hai (20/8). Đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa Arsenal và Manchester City diễn ra trước đó một ngày.

Không chỉ đối đầu ở bán kết FA Cup, MU và Chelsea còn đang cạnh tranh khốc liệt cho một suất tham dự UEFA Champions League mùa giải sang năm. Chelsea đang có chút lợi thế hơn khi họ xếp thứ 3 với 1 điểm nhiều hơn đối thủ. Dù vậy, ở vòng đấu tiếp theo, trong khi MU được chơi trên sân nhà để tiếp đón West Ham thì đoàn quân của Frank Lampard lại phải đến làm khách trên sân của tân vương Liverpool. Rất có thể, vòng đấu áp chót của Premier League sẽ chứng kiến những sự xáo trộn lớn trên BXH.


Thế Trung

Mourinho: MU có thứ may mắn mà chẳng ai có
Đang yên đang lành, HLV Jose Mourinho bất ngờ lên tiếng về đội bóng cũ Man United, và cho rằng Quỷ đỏ gặp quá nhiều may mắn ở mùa giải này.
HLV Lampard tiết lộ tình hình của tân binh Hakim Ziyech
Cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech đã tập luyện cùng các đồng đội mới ở Chelsea, HLV Lampard cũng đã lên tiếng tiết lộ tình hình của cầu thủ người Ma-Rốc.
MU và Leicester bắt tay nhau đẩy Chelsea khỏi Top 4?
Nếu Chelsea thua Liverpool ở vòng 37, đồng thời Leicester và MU cùng thắng, The Blues có thể nằm ngoài Top 4 dù thắng ở lượt trận cuối.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X