Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận không đặt nặng chuyện giành danh hiệu

Thứ Bảy 14/05/2022 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp khẳng định ông không quan tâm tới số lượng danh hiệu trong sự nghiệp, ngay trước thềm trận chung kết FA Cup.

Klopp thừa nhận không đặt nặng chuyện giành danh hiệu

Liverpool của Klopp sẽ có cơ hội giành danh hiệu thứ 2 ở mùa giải này khi đối đầu với Chelsea ở trận chung kết FA Cup hôm nay. Đây sẽ là danh hiệu thứ 11 mà Klopp giành được trong sự nghiệp, sau những năm làm việc ở Dortmund và Liverpool.

Klopp

Klopp thừa nhận có thể đến Bayern để giành nhiều danh hiệu hơn nhưng đã từ chối


Khi được hỏi về bộ sưu tập danh hiệu có phần khiêm tốn của mình, Klopp trả lời: “Đội bóng nào mà tôi nên đến để có một hoàn cảnh khác? Nói với tôi đi.

Điều duy nhất tôi có thể làm là hỏi Pep Guardiola xem ông ấy có phát ốm với việc giành danh hiệu và để tôi tiếp quản Manchester City. Ý tưởng là như vậy hả? Đó không phải thứ tôi muốn.

Tôi có thể đến Bayern vài lần, tôi có thể giành nhiều danh hiệu hơn trong sự nghiệp. Tôi khá chắc rằng mình có thể làm được điều đó. Nhưng tôi không làm. Tôi có một hợp đồng ở đây và tôi sẽ không bao giờ chuyển đến một nơi dễ giành danh hiệu hơn. Điều đó hoàn toàn ổn với tôi.

Thế giới không thể toàn là người chiến thắng. Thế giới chỉ có rất nhiều người nỗ lực chạm tay vào chiến thắng. Tôi đã nỗ lực và đôi khi tôi giành chiến thắng cùng một số người khác. Tôi vui vẻ với điều đó. Không phải lúc nào tôi cũng tích cực. Nhưng chỉ cần cho tôi 1 giây và tôi sẽ tìm ra lý do để có thể lạc quan”.


Liverpool đang hướng tới cú ăn 4 lịch sử, dù rằng đây là một chiến tích khó hoàn thành. Tuy nhiên, HLV Klopp vẫn ca ngợi sự kiên cường của các học trò.

“CLB này đã trải qua những giai đoạn vô cùng khó khăn nhưng luôn tìm được cách đáp trả. Nếu mọi người không trân trọng khoảng thời gian này thì tôi cảm thấy buồn cho họ bởi vì những gì các cầu thủ làm thật sự tuyệt vời.

Nếu bạn xem trận đấu với Aston Villa, hoàn cảnh của chúng tôi khi đó, bạn có thể viết sách về sự kiên cường của những cầu thủ này. Chúng tôi thua 0-1, mọi người bắt đầu nghĩ ‘à, đến lúc họ mất điểm rồi’. Nhưng không. Chúng tôi chỉ còn cách ngôi đầu bảng 3 điểm và 7 bàn thắng. Chúng tôi sẽ cố gắng. Chúng tôi không thể làm tốt hơn và tôi có thể tận hưởng hành trình đã qua. Nếu mọi người không trân trọng những gì chúng tôi làm được thì tôi không làm cách nào thay đổi họ được”.


Tuchel sẵn sàng đóng vai kẻ xấu ở chung kết FA CupTuchel sẵn sàng đóng vai kẻ xấu ở chung kết FA Cup
Tuchel cho rằng sức hút của Jurgen Klopp sẽ khiến các fan hâm mộ trung lập ngả về phía Liverpool ở trận chung kết FA Cup. Nhưng ông sẵn sàng đóng vai kẻ xấu và...
Werner không tiếc nuối khi chọn Chelsea thay vì LiverpoolWerner không tiếc nuối khi chọn Chelsea thay vì Liverpool
Werner đã có một khoảng thời gian khó khăn ở Chelsea nhưng khẳng định anh không hối hận khi lựa chọn bến đỗ là sân Stamford Bridge.
Liverpool không cần lo lắng nếu Salah ra điLiverpool không cần lo lắng nếu Salah ra đi
Huyền thoại John Barnes khẳng định Liverpool vẫn sẽ có những bước tiến mạnh mẽ kể cả khi không thể thuyết phục Salah ở lại Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X