Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nhận lỗi về quả đá hỏng penalty của Mane

Chủ Nhật 15/05/2022 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Klopp thừa nhận ông đã chỉ hướng sút cho Mane khi đối đầu với Edouard Mendy nhưng kết quả là thất bại.

Klopp nhận lỗi về quả đá hỏng penalty của Mane

Sadio Mane có cơ hội ghi bàn từ chấm 11m để mang về chiến thắng chung cuộc cho Liverpool từ sớm. Tuy nhiên, cầu thủ người Senegal không thắng được người đồng hương Edouard Mendy.

Dù vậy, HLV Klopp thừa nhận ông cũng phải chịu trách nhiệm về cú đá hỏng của Mane.

Sadio Mane

Klopp nhận lỗi về quả đá hỏng penalty của Mane


“Quả penalty của Mane có ít nhất 50% trách nhiệm của tôi. Với các cầu thủ khác, tôi để họ tự nghĩ cách sút. Còn với Mane, tôi nói rằng ‘Mendy biết cậu rất rõ, vậy nên hãy sút theo hướng ngược với chỗ cậu hay sút’.

Và rất thường xuyên trong đời, tôi nhận ra rằng tốt hơn là mình nên im mồm. Nhưng chúng tôi vẫn chiến thắng và nó có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi.

Đó là một chiến thắng quan trọng. Nó rất khó khăn. 25 phút đầu trận là khoảng thời gian tốt nhất mà chúng tôi từng tạo ra được trước Chelsea. Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời nhưng không ghi bàn”.


Mane là cầu thủ duy nhất đá hỏng penalty ở trận đấu vừa qua. Và HLV Klopp thừa nhận sự chính xác trong việc đá phạt 11m của Liverpool không phải điều ngẫu nhiên.

“Chúng tôi đã ở trong một mùa giải rất căng thẳng và tạo ra được một màn trình diễn như thế này là điều thực sự phi thường. Nhưng điều quan trọng nhất, tôi phải dành sự tôn trọng cho Chelsea. Một đội bóng tuyệt vời, một màn trình diễn tuyệt vời. Sau cùng, chúng tôi biết loạt luân lưu là trò xổ số, nhưng chúng tôi đã chiến thắng một lần nữa.

Chúng tôi đã làm việc với một công ty – có 4 chàng trai, tên họ là Neuro11. Tôi có liên lạc với họ 2 năm trước. Một trong số họ là nhà thần kinh học. Cậu ấy nói ‘Chúng tôi có thể luyện tập cho loạt đá penalty’. Tôi đã gặp gỡ họ và hợp tác với nhau. Danh hiệu này thực sự dành cho họ, cũng giống như chức vô địch Carabao Cup trước đó”.


Klopp cập nhật chấn thương của Salah, Van DijkKlopp cập nhật chấn thương của Salah, Van Dijk
Liverpool đã nhận tin kém vui trong ngày đánh bại Chelsea để vô địch FA Cup 2021/22 với những trường hợp chấn thương của Mohamed Salah và Van Dijk.
Có 2 Mohamed Salah xuất hiện trên sân WembleyCó 2 Mohamed Salah xuất hiện trên sân Wembley
Những ống kính máy quay cho thấy có 2 Mo Salah ăn mừng chiến thắng của Liverpool trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết FA CupĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết FA Cup
Tiền đạo Sadio Mane của Liverpool cho rằng đồng đội Alisson là cái tên xuất sắc nhất trong trận chung kết FA Cup giữa Lữ đoàn đỏ và Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X