Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ngợi khen tinh thần cầu thủ Chelsea sau trận thắng cảm xúc

Chủ Nhật 15/05/2022 03:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng trước Chelsea trên chấm penalty cân não, Klopp đánh giá cao ý chí cũng như tinh thần chiến đấu của cầu thủ đối phương.

Klopp đánh giá cao tinh thần chiến đấu của Chelsea

Liverpool bước vào trận đấu với Chelsea mà không có sự phục vụ của Fabinho do chấn thương. Trong trận đấu, HLV Klopp cũng phải bất đắc dĩ thay van Dijk, Robertson cùng Salah vì những vấn đề liên quan tới thể lực, thể trạng. Tuy vậy, Liverpool vẫn đánh bại Chelsea và lên ngôi vô địch FA Cup.

Sau khi trận đấu khép lại, chiến lược gia người Đức không quên bày tỏ sự hài lòng của mình với màn trình diễn của học trò: "Tôi tự hào với những gì cầu thủ mình đã làm. Một màn trình diễn tuyệt vời trước Chelsea, cách biệt về trình độ giữa hai đội là rất nhỏ, trận chung kết League Cup trước đây cũng đã nói lên điều đó.

Ở loạt đấu penalty căng thẳng,  lần thứ hai trong trận đấu tôi thấy lo lắng dưới sức ép mà Chelsea tạo nên. Cả đội đã có 120 phút bất lực trước hàng thủ Chelsea, nhưng sau cùng mọi thứ vẫn diễn ra theo ý của tôi.

Tôi có thể hiểu được cảm giác của cầu thủ Chelsea sau khi trận đấu này khép lại. Đó là lần thứ hai ở mùa giải năm nay Chelsea nhận thất bại ở trận chung kết.

Chelsea vs Liverpool
Cầu thủ Chelsea cho thấy tinh thần chiến đấu tuyệt vời

Chúng tôi có thể sở hữu tinh thần thép, đúng vậy, nhưng trên sân cũng có những cầu thủ áo xanh mang tinh thần thép không thua gì chúng tôi. Chelsea đã chơi một trận đấu hay, cầu thủ của họ cũng cho thấy tinh thần và ý chí tuyệt vời nhưng bóng đá chỉ có một người chiến thắng và ở trận đấu này đó là Liverpool."


HLV Klopp cũng đi vào lịch sử khi trở thành HLV thứ hai ở Anh và là HLV đầu tiên của Liverpool giành trọn vẹn các danh hiệu quốc nội tới châu lục. Kể từ khi đến với Anfield, Klopp đã giành đủ vinh quang cùng đội bóng thành phố Cảng và FA Cup là danh hiệu duy nhất còn thiếu.

Với Chelsea, đội bóng này đã để thua ba trận chung kết FA Cup liên tiếp. Với cá nhân Mason Mount, tiền vệ này đã để thua ở sáu trận chung kết diễn ra trên sân Wembley trong sự nghiệp.

Mason Mount thua trận chung kết thứ 6 liên tiếp ở WembleyMason Mount thua trận chung kết thứ 6 liên tiếp ở Wembley
Mason Mount không có những ký ức tươi đẹp tại sân Wembley và anh mới đá hỏng quả luân lưu khiến Chelsea phải nhận thất bại ở trận chung kết FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X