Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ngợi khen Mane sau chiến thắng của Liverpool

Chủ Nhật 17/04/2022 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Liverpool giành nhiều lời khen cho Mane sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trước Man City.

Klopp: "Mane đã chơi một trận đấu tuyệt vời"

Mane ghi hai bàn trong thắng lợi 3-2 của Liverpool trước Man City tại bán kết FA Cup và màn trình diễn của tiền đạo người Senegal giúp đoàn quân của Klopp có tấm vé vào chung kết, đứng trước cơ hội giành chức vô địch thứ hai ở mùa giải năm nay.

HLV Jurgen Klopp không tiếc lời ngợi khen Mane sau khi chứng kiến phong độ chói sáng của tiền đạo này: "Cậu ấy đã chơi một trận rất tuyệt vời, cậu ấy là người đầu tiên gây sức ép lên hàng thủ đối phương. Mane thi đấu ở cường độ rất cao, tôi rất thích cách cậu ấy ghi bàn thắng đầu tiên.

Khi nhìn vào cách Mane tăng tốc có thể thấy khát khao ghi bàn mãnh liệt của cậu ấy. Vì thế, đó là bàn thắng thật tuyệt vời, cả bàn thắng thứ hai của Mane cũng vậy. Cả đội đã chơi thứ bóng đá nhuẫn nhuyễn cho tới đường chích mũi cuối cùng và kết thúc bằng cú volley đẹp mắt."

Klopp ngợi khen Mane sau chiến thắng của Liverpool 1
Mane chính là cầu thủ hay nhất trận

Thuyền trưởng của Liverpool cũng không thích cách thủ môn của Man City bị chỉ trích vì vô tình tạo cơ hội cho Mane ghi bàn: "Tôi đồng ý với việc mọi người chỉ trích Zack Steffen vì để Mane ghi bàn trong tình huống đó. Cậu ấy có thể làm những gì cậu ấy muốn, giống với Ederson trong trận đấu hồi tuần trước. Những tình huống như vậy hoàn toàn có đến với bất cứ ai, ngay cả Alisson cũng vậy. Nếu đã chơi bóng đá, hãy sẵn sàng với việc những tình huống ấy có thể diễn ra."

HLV người Đức không quên giành lời khen cho Konate cũng như chia sẻ về mục tiêu giành bốn chức vô địch của The Kop: "Nếu tôi không nhầm thì Konate đã ghi ba bàn sau ba lần ra sân gần nhất, điều này giúp ích rất nhiều cho đội bóng.

Những tình huống cố định luôn rất quan trọng, nhất là khi đối thủ thường để tâm tới Van Djik hơn, chính vì thế việc bố trí một cầu thủ mục tiêu thứ hai là rất quan trọng và Konate đã làm được điều đó (ghi bàn) tới ba lần, thật tuyệt. 

Tôi không thể trả lời việc liệu Liverpool có thể ăn bốn được hay không, tôi nghĩ là những trận đấu như hôm nay càng chứng tỏ rằng mục tiêu đó là rất khó với chúng tôi."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X