Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp giải thích lý do Salah và Mane vắng mặt ở tứ kết FA Cup

Thứ Hai 21/03/2022 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định ông để Sadio Mane nghỉ ở trận đấu với Nottingham Forest tại FA Cup là để cầu thủ này có thể lực tốt nhất khi trở về ĐTQG.

Klopp giải thích lý do Salah và Mane vắng mặt ở tứ kết FA Cup

Klopp đã bị chỉ trích vào cuối năm 2021 khi ông đánh giá thấp tầm quan trọng của CAN, giải đấu mà Mane và đội tuyển Senegal đã lên ngôi vô địch lần đầu tiên.

Lần này, HLV Klopp quyết định sửa sai bằng cách cho Mane nghỉ ngơi ở trận tứ kết FA Cup trước Nottingham Forest để cầu thủ này có thể tập trung cùng đội tuyển quốc gia với trạng thái tốt nhất.

Klopp Mane

Klopp giải thích lý do Salah và Mane vắng mặt ở tứ kết FA Cup

“Salah lại cảm thấy cơn đau ở chân từ trận đấu với Brighton. Nó không phải vấn đề nghiêm trọng. Nhưng rõ ràng là bạn sẽ không tham dự một trận đấu như thế này nếu bạn cảm thấy đau ở đâu đó.

Chúng tôi quyết định không sử dụng Mane bởi vì trận đấu sắp tới ở châu Phi rất quan trọng. Tôi không muốn gây hiểu lầm thêm một lần nữa. Salah không thể ra sân và chỉ có Mane được chúng tôi để ngoài ở trận đấu này”.


Senegal của Mane sẽ đối đầu với Ai Cập của Salah ở vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Đội thắng sẽ giành vé tới Qatar vào mùa đông này. Trận lượt đi diễn ra tại Cairo vào ngày 25/3 trong khi trận lượt về được tổ chức sau đó 4 ngày tại Dakar.

Dù thiếu vắng Mane và Salah nhưng Liverpool vẫn có những nhân tố khác tỏa sáng thay thế. Diogo Jota là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool vượt qua Nottingham Forest với tỉ số tối thiểu tại sân khách. Ở bán kết FA Cup, đoàn quân của Klopp sẽ phải đụng độ ứng cử viên vô địch hàng đầu khác là Man City.

Jota phản ứng thế nào khi Liverpool đụng Man City ở bán kết FA Cup?Jota phản ứng thế nào khi Liverpool đụng Man City ở bán kết FA Cup?
Tiền đạo Diogo Jota đã lên tiếng chia sẻ về việc phải đụng Man City ở bán kết FA Cup sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng này vượt qua Nottingham...
Bốc thăm Bán kết FA Cup: Chelsea dễ thở, đại chiến Man City vs LiverpoolBốc thăm Bán kết FA Cup: Chelsea dễ thở, đại chiến Man City vs Liverpool
Ngay sau khi vòng Tứ kết khép lại, BTC đã lập tức tiến hành bốc thăm để phân định 2 cặp đấu tại vòng Bán kết FA Cup 2021/22.
Jurgen Klopp bất ngờ chỉ trích lịch thi đấu của LiverpoolJurgen Klopp bất ngờ chỉ trích lịch thi đấu của Liverpool
HLV của Liverpool cho rằng đội bóng của ông gặp bất lợi về lịch thi đấu so với những đối thủ cạnh tranh chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X