Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kasper Schmeichel không dám ăn mừng siêu phẩm của đồng đội

Chủ Nhật 16/05/2021 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng duy nhất của Youri Tielemans đã đưa Leicester vô địch cúp FA, nhưng trước đó thủ thành Kasper Schmeichel còn không dám vui quá.

Schmeichel ngỡ ngàng với siêu phẩm


Tiền vệ người Bỉ Youri Tielemans đã thi đấu xuất sắc và ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết cúp FA. Bên cạnh đó, người đeo băng đội trưởng Kasper Schmeichel cũng có một trận đấu tuyệt vời với nhiều pha cứu thua, giúp The Foxes bảo toàn mành lưới.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, ‘Schmeichel con’ vui mừng trên BBC: “Chiến thắng này là vô giá. Được nâng cao danh hiệu và có màn trình diễn như hôm nay thậm chí còn vượt xa những giấc mơ hoang đường nhất của tôi. Một danh hiệu tuyệt đẹp.
 
Bàn thắng của chúng tôi quá tuyệt vời. Tôi thậm chí còn không dám ăn mừng vì VAR vào cuộc. Nhưng thú thực, tôi không hiểu tại sao mình bất ngờ nữa, bởi đó là Youri cơ mà. Khả năng của cậu ấy thì ai cũng biết.

Kasper Schmeichel FA CUp
Kasper Schmeichel nâng cao danh hiệu cúp FA
 
Tôi ở đây là để thực hiện những pha cứu thua. Nhưng chiến thắng này thuộc về tất cả các cầu thủ. Mọi thứ rất khó khăn, nhưng toàn đội đã chiến đấu rất tốt và không cho Chelsea có quá nhiều cơ hội.
 
Những phút cuối của trận đấu thật kinh khủng. Tôi đã phải cầu xin tiếng còi mãn cuộc vang lên, nhưng đến lúc này thì tất cả đều xứng đáng.”
 
Sau trận đấu này, Kasper Schmeichel và các đồng đội sẽ tiếp tục chạm trán Chelsea ở Premier League – trong trận cầu được xem như chung kết cuộc đua Top 4. Vì vậy, danh hiệu cúp FA sẽ đem tới sự tự tin không nhỏ cho Leicester.
 
Thông số trận đấu Chelsea 0-1 Leicester
Thông số trận đấu Chelsea 0-1 Leicester
Brendan Rodgers: Đội hay hơn đã thắngBrendan Rodgers: Đội hay hơn đã thắng
Giành chiến thắng đầy cảm xúc khi đánh bại Chelsea với tỷ số tối thiểu, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã đem về phòng thay đồ chiếc cúp FA.
Đánh bại Chelsea, Leicester lần đầu tiên vô địch FA CupĐánh bại Chelsea, Leicester lần đầu tiên vô địch FA Cup
Bị đánh giá thấp hơn ở trận chung kết giải đấu cấp CLB lâu đời nhất thế giới mùa này song Leicester lại thi đấu xuất sắc để hạ gục địch thủ mạnh Chelsea, qua...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X