Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane thiết lập cột mốc ghi bàn đáng nhớ tại Tottenham

Thứ Năm 11/02/2021 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Harry Kane vừa đi vào lịch sử của CLB Tottenham với tư cách là cầu thủ ghi bàn thắng nhiều thứ hai của đội bóng này.

Tại vòng 5 cúp FA 2020/21 vừa kết thúc vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, hai đội bóng Everton vs Tottenham đã tạo nên một màn rượt đuổi nghẹt thở với 9 bàn thắng được ghi. 

Harry Kane thiết lập cột mốc ghi bàn đáng nhớ tại Tottenham hình ảnh
Harry Kane hiện đang là người ghi nhiều bàn thắng thứ hai trong lịch sử CLB Tottenham

Kết quả chung cuộc, đội chủ nhà Everton đã giành vé đi tiếp nhờ 'bàn thắng quý như vàng' của Bernard ở phút 97. Trước đó hai đội đã cầm hòa nhau 4-4 trong hai hiệp đấu chính thức. 

Và với việc có đóng góp 1 bàn thắng trong trận này, chân sút Harry Kane cũng đi vào lịch sử của CLB Tottenham với tư cách là cầu thủ ghi bàn thắng nhiều thứ hai của Spurs.

Cụ thể, tiền đạo người Anh hiện tại đã có được 209 bàn thắng sau 318 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Tottenham.

Pha lập công vào lưới Everton vừa rồi giúp Kane chính thức vượt qua người đang đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn cho Spurs là Bobby Smith với 1 bàn nhiều hơn. 

Kane hiện đang kém người ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Tottenham là Jimmy Greaves 57 bàn. Theo số liệu thống kê, người này đã ghi 266 bàn trong 379 lần ra sân từ năm 1961 đến năm 1970 cho đội bóng thành London.

Tổng hợp: Everton 5-4 Tottenham (Vòng 5 FA Cup 2020/21)

video

 

Everton đánh bại Tottenham trong cơn mưa bàn thắng ở Goodison ParkEverton đánh bại Tottenham trong cơn mưa bàn thắng ở Goodison Park
Tại vòng 5 FA Cup 2020/21, hai đội Everton vs Tottenham đã cống hiến cho khán giả một bữa tiệc no nê bàn thắng kéo dài hơn 120 phút. Thắng lợi chung cuộc thuộc...
Pep Guardiola nói gì về kỷ lục của Man City?Pep Guardiola nói gì về kỷ lục của Man City?
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha Pep Guardiola đã có những chia sẻ của mình về kỷ lục vừa được các học trò thiết lập sau trận thắng 3-1 trước Swansea ở FA Cup.
Man City thiết lập kỷ lục vô tiền khoắng hậu trong lịch sử bóng đá AnhMan City thiết lập kỷ lục vô tiền khoắng hậu trong lịch sử bóng đá Anh
CLB Man City vừa chính thức ghi tên mình vào lịch sử bóng đá Anh sau chiến thắng 3-1 trước đối thủ Swansea tại vòng 5 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X