Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz bị chỉ trích vì ăn vạ

Thứ Hai 18/04/2022 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ăn vạ lộ liễu, Kai Havertz nhận về nhiều lời chỉ trích, thậm chí còn bị chê là đáng bị thẻ đỏ.

Havertz xứng đáng bị đuổi vì ăn vạ

Chelsea dễ dàng đánh bại Crystal Palace để giành vé vào chơi chung kết FA Cup tái ngộ Liverpool. Hai bàn thắng của Chelsea đến nhờ công của Loftus Cheek cùng Mason Mount. Kai Havertz đã có trận đấu tròn vai, tuy vậy cầu thủ người Đức để lại ấn tượng xấu với pha ăn vạ.

Chia sẻ với Skysports, Jamie O'Hara, cựu tiền vệ Tottenham thấy rất sốc với màn ăn vạ thô thiển của Havertz: "Đó là tình huống ăn vạ gây sốc của Havertz. Hành động đó hoàn toàn không xứng đáng xuất hiện trong trận đấu, đáng lẽ ra cậu ấy (Havertz) phải bị đuổi vì tình huống đó, Cầu thủ Palace đã nổi cáu vì theo tôi nghĩ đó là tình huống ngã vờ đầy khó chịu của Havertz.

Đó không phải điều bạn muốn chứng kiến, nhất là ở trong một trận đấu lớn. Havertz đã hành động khá ngu ngốc, bước chạm một đã giúp cậu ấy loại bỏ hậu vệ đối phương, trong tình huống đó Havertz hoàn toàn có thể tung ra cú sút trong thế đối mặt với thủ môn.

Kai Havertz bị chỉ trích vì ăn vạ 1
Kai Havertz ăn vạ thô thiển

Nhưng rồi việc Havertz đã làm khiến tôi bị sốc, tôi ghét phải chứng kiến hành động đó diễn ra trong trận đấu. Chúng ta cần phải loại bỏ những tình huống kiểu như vậy càng nhanh càng tốt và nếu tôi là trọng tài, tôi sẽ rút thẻ đỏ ngay."

Kai Havertz thi đấu đến phút 77 trước khi rời sân nhường chỗ cho Lukaku Tiền đạo người Bỉ vào sân ngay sau bàn nâng tỉ số lên 2-0 và để lại dấu ấn với pha bỏ lỡ không tưởng. Nhận đường chuyền từ Wener, Lukaku đệm bóng chạm cột dọc trong thế không ai kèm và trước nặt là khung thành trống.

Với Chelsea, chiến thắng trước Palace giúp đội bóng này tái ngộ Liverpool ở trận chung kết FA Cup. The Blues là đội thứ hai sau Arsenal giành vé vào chơi chung kết FA Cup ở ba mùa giải liên tiếp. Thầy trò Tuchel đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch duy nhất ở mùa giải năm nay.

Tuchel nổi cáu, mắng xối xả Jorginho ngay trên sânTuchel nổi cáu, mắng xối xả Jorginho ngay trên sân
Giữa hiệp 1 trận trận Chelsea vs Crystal Palace, tiền vệ Jorginho sau tình huống để mất bóng đã khiến HLV Thomas Tuchel nổi trận lôi đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X