Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp mắt ngấn lệ khi được CĐV Liverpool tri ân

Thứ Hai 29/01/2024 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Đức, Jurgen Klopp đã không giấu được sự xúc động khi chứng kiến tình cảm của người hâm mộ Liverpool dành cho mình.

Klopp mắt ngấn lệ trong ngày Liverpool đại thắng

Trước giờ bóng lăn, người hâm mộ đã phủ kín khán đài sân Anfield. Họ đồng thanh hát vang ca khúc "You’ll Never Walk Alone" để tri ân HLV Jurgen Klopp. Trang chủ của FA Cup đã chia sẻ đoạn clip cùng dòng cảnh báo: “Đoạn video này sẽ khiến bạn phải khóc”.

Ban đầu, HLV Jurgen Klopp nhìn NHM đội bóng từ ghế ngồi trong hầm bằng nụ cười rạng rỡ. Thế nhưng, khi trận đấu bắt đầu và The Kop bắt đầu hát vang bản hit “I Feel Fine” của The Beatles để tri ân nhà cầm quân người Đức thì ông đã bắt đầu rơm rớm nước mắt. HLV Klopp nghẹn ngào rồi nở nụ cười hạnh phúc trước tình cảm của người hâm mộ.

Klopp
HLV Klopp xúc động trước tình cảm của NHM Liverpool

Hôm 26/1 vừa qua, ông đã gây bất ngờ khi tuyên bố về quyết định chia tay Liverpool sau 9 năm gắn bó. Trong quãng thời gian gắn bó, HLV Klopp đã đem về đầy đủ bộ sưu tập danh hiệu cho đội chủ sân Anfield với những chức vô địch Premier League, Champions League, FA Cup, Carabao Cup, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Dẫu vậy, thông tin HLV Klopp sẽ rời đi sau mùa giải 2023/24 khiến NHM Liverpool không khỏi tiếc nuối. Các cầu thủ đội bóng thành phố cảng đang cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp trong quãng thời gian Klopp còn làm việc tại đây.

Ở mùa này, HLV Klopp cùng học trò vẫn còn cơ hội chinh phục danh hiệu ở nhiều giải đấu. Họ đang xếp đầu bảng tại Ngoại hạng Anh, tiến vào vòng 5 cúp FA, chung kết Carabao Cup và góp mặt ở vòng knock-out Europa League.

Trở lại với trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup, Liverpool với sức mạnh vượt trội đã giành chiến thắng áp đảo 5-2 trước Norwich. Lần lượt Curtis Jones (16'), Darwin Nunez (28'), Diogo Jota (53'), Virgil van Dijk (63'), Ryan Gravenberch (90+5') lập công cho Liverpool.

Trong khi đó, “Chim hoàng yến” chỉ có 2 bàn thắng lần lượt của Benjamin Gibson (22') và Borja Sainz (69').

Như vậy, với việc dễ dàng đánh bại Norwich City, Liverpool đã giành vé để tiến vào vòng 5 FA Cup sau một năm vắng bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X