Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp bày tỏ sự ngưỡng mộ trước màn trình diễn của Mainoo

Thứ Hai 18/03/2024 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Kobbie Mainoo đã gây ấn tượng với HLV Klopp khi thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời trong trận đấu của Man United trước Liverpool tại FA Cup.

Tiền vệ Kobbie Mainoo nhận sự tán dương từ HLV Liverpool

Trong trận tứ kết Cúp FA đụng độ Liverpool, HLV Ten Hag đã trao cơ hội đá chính cho Kobbie Mainoo khi Casemiro vắng mặt vì dính chấn thương.

Và tiền vệ người Anh đã không phụ lòng tin của ông thầy người Hà Lan khi thi đấu cực ấn tượng trong suốt 80 phút trước khi bị thay thế bởi Christian Eriksen.

Đáng nói, màn trình diễn của Mainoo không chỉ khiến HLV Ten Hag hài lòng mà còn khiến thuyền trưởng của Liverpool bận tâm.

Mainoo
Mainoo nhận sự tán dương từ HLV Klopp sau màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool

Tờ Rbrfootball cho biết, HLV Klopp đã vỗ tay tán dương Mainoo, một động thái cho thấy vị chiến lược gia người Đức có lẽ đã công nhận tài năng của ngôi sao Manchester United. Bên cạnh đó, Klopp còn đưa tay ra để đập tay với Mainoo khi anh rời sân.

Bất chấp việc sao trẻ sinh năm 2005 là một trong những cầu thủ yêu thích nhất, thuyền trưởng của Man United dường như đang quản lý rất tốt việc sử dụng Mainoo và Ten Hag không đặt những kỳ vọng lên cầu thủ trẻ người Anh.

“Tôi nghĩ đừng bao giờ so sánh cầu thủ này với cầu thủ khác”, Ten Hag chia sẻ khi nhận được câu hỏi so sánh giữa Mainoo và Clarence Seedorf.

“Không bao giờ. Bởi vì Kobbie Mainoo cũng như những cầu thủ khác, xây dựng bản sắc riêng cho mình. Kỹ năng của cậu ấy rất điển hình. Và đó cũng là Kobbie Mainoo, không liên quan gì đến những cầu thủ khác.

Tất nhiên, cậu ấy có thể học hỏi từ những người chơi khác, đặc biệt là từ những cầu thủ vĩ đại như Clarence Seedorf. Nhưng Kobbie Mainoo là Kobbie Mainoo.

Cậu ấy có tiềm năng lớn và tôi khá chắc chắn rằng cậu ấy sẽ có một sự nghiệp lớn”, nhà cầm quân người Hà Lan bày tỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X