Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jota phản ứng thế nào khi Liverpool đụng Man City ở bán kết FA Cup?

Thứ Hai 21/03/2022 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diogo Jota đã lên tiếng chia sẻ về việc phải đụng Man City ở bán kết FA Cup sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng này vượt qua Nottingham Forest.

Jota phản ứng thế nào khi Liverpool đụng Man City ở bán kết FA Cup?

Diogo Jota đã ghi bàn thắng duy nhất trước Nottingham Forest để giúp Liverpool giành chiến thắng. Ở bán kết FA Cup, Man City sẽ đụng độ Liverpool. 

Như vậy, 2 đội sẽ đối đầu nhau 2 lần chỉ trong những tuần đầu tháng 4. Mở đầu sẽ là cuộc đại chiến quyết định lớn tới ngôi vương Premier League vào ngày 10/4 trước khi hai đội tiếp tục đụng nhau ở Wembley cuối tuần tiếp theo.

Jota

Jota phản ứng thế nào khi Liverpool đụng Man City ở bán kết FA Cup?

Khi được thông báo về cặp đấu với Man City, Jota trả lời trên ITV: “Tôi không biết. Đó chỉ là một trận đấu nữa. Chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu khác trước đó”.

Liverpool vẫn có 2 trận đấu ở Premier League trước khi đối đầu Man City ở bán kết. Họ sẽ đối đầu Watford ở Premier League trước khi đụng độ Benfica ở tứ kết Champions League. Trận lượt về với Benfica xen kẽ giữa 2 trận đấu với Man City.

Pha lập công của Jota trước Nottingham Forest có phần nhạy cảm khi trọng tài kiểm tra VAR rất lâu. Quyết định cuối cùng là Jota không việt vị trong pha bóng này.

“Tôi cũng nghĩ trận đấu này sít sao. Họ có một cơ hội rất tốt trước đó. Họ đã mang đến cho chúng tôi một thử thách thực sự và các CĐV của họ rất ấn tượng. Nhưng chúng tôi đã có được tấm vé vào bán kết”.

Đó là bàn thắng thứ 19 của Jota trên mọi đấu trường nhưng mới chỉ là bàn thắng thứ 2 ở đấu trường FA Cup mùa này.

Bốc thăm Bán kết FA Cup: Chelsea dễ thở, đại chiến Man City vs LiverpoolBốc thăm Bán kết FA Cup: Chelsea dễ thở, đại chiến Man City vs Liverpool
Ngay sau khi vòng Tứ kết khép lại, BTC đã lập tức tiến hành bốc thăm để phân định 2 cặp đấu tại vòng Bán kết FA Cup 2021/22.
Jurgen Klopp bất ngờ chỉ trích lịch thi đấu của LiverpoolJurgen Klopp bất ngờ chỉ trích lịch thi đấu của Liverpool
HLV của Liverpool cho rằng đội bóng của ông gặp bất lợi về lịch thi đấu so với những đối thủ cạnh tranh chức vô địch.
Arsenal chỉ xếp sau MU và LiverpoolArsenal chỉ xếp sau MU và Liverpool
Arsenal là đội bóng thứ 3 cán mốc 2.000 bàn thắng ở Premier League, thành tích chỉ xếp sau 2 đội bóng khác là MU và Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X