Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhắc tới câu chuyện "Mèo đuổi chuột" sau thất bại của Tottenham

Thứ Năm 11/02/2021 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Jose Mourinho đã có những chia sẻ sau khi đội bóng của mình bị loại khỏi FA Cup.

Jose Mourinho: "Đó giống như trò mèo vờn chuột"

CLB Tottenham vừa phải đón nhận thất bại 4-5 trên sân của Everton tại vòng 5 FA Cup. Dù sớm có bàn thắng dẫn trước ngay ở phút thi đấu thứ 3, song Spurs lại để đối phương ngược dòng đánh bại 5-4.

Chia sẻ sau trận này, Jose Mourinho cho biết màn trình diễn của Tottenham khiến ông nhớ đến câu chuyện "Mèo và chuột".

Jose Mourinho chia sẻ sau thất bại của Tottenham hình ảnh
Mourinho cay đắng nói về thất bại của Tottenham tại cúp FA

"Tôi hài lòng và cũng không thực sự hài lòng về trận này. CLB Tottenham đã tạo ra nhiều cơ hội, có những khoảnh khắc tuyệt vời và ghi được những bàn thắng. Các cầu thủ đã thể hiện một bản lĩnh tuyệt vời đáng kinh ngạc để khắc phục những sai lầm của đồng đội.

Nhưng trong bóng đá, chiến thắng chỉ thuộc về bạn nếu như bạn mắc ít lỗi hơn so với số cơ hội được tạo ra. Hôm nay chúng tôi đã ghi 4 bàn song đó vẫn là chưa đủ.

Mọi người chắc hẳn đang rất buồn. Có cảm giác là chúng tôi đã chơi rất tốt, đội đã thi đấu rất quả cảm. Chúng tôi đã dẫn trước 1-0 nhưng chỉ trong 5 phút đã để sai lầm, sai lầm, sai lầm diễn ra và hậu quả là bàn thua, bàn thua và bàn thua.

Chúng tôi đã chiến đấu nhưng mắc quá nhiều sai lầm. Đó đúng là trò chơi giữa mèo và chuột. Con chuột là những sai lầm của chúng tôi, còn con mèo là việc chúng tôi cố gắng bù đắp cho điều đó".

Với thất bại trước Everton, Tottenham của Jose Mourinho đang đối mặt với một mùa giải trắng tay. Họ đang kém Man xanh tới 14 điểm tại Premier League. Đây cũng chính là đối thủ mà họ sẽ phải đối mặt ở Carabao Cup vào ngày 25/4 tới.

Man City có nguy cơ mất đá tảng trước đại chiến TotttenhamMan City có nguy cơ mất đá tảng trước đại chiến Totttenham
Chia sẻ với báo giới sau trận thắng 3-1 trước Swansea, HLV Pep Guardiola xác nhận Man City nguy cơ mất đá tảng Rodri trước trận đấu khó khăn tới đây với...
Mourinho lập kỷ lục buồn sau trận thua của TottenhamMourinho lập kỷ lục buồn sau trận thua của Tottenham
Người đặc biệt Jose Mourinho vừa thiết lập một kỷ lục buồn sau thất bại 4-5 của Tottenham trước Everton tại vòng 5 FA Cup 2020/21.
Kane thiết lập cột mốc ghi bàn đáng nhớ tại TottenhamKane thiết lập cột mốc ghi bàn đáng nhớ tại Tottenham
Chân sút Harry Kane vừa đi vào lịch sử của CLB Tottenham với tư cách là cầu thủ ghi bàn thắng nhiều thứ hai của đội bóng này.
Pep Guardiola nói gì về kỷ lục của Man City?Pep Guardiola nói gì về kỷ lục của Man City?
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha Pep Guardiola đã có những chia sẻ của mình về kỷ lục vừa được các học trò thiết lập sau trận thắng 3-1 trước Swansea ở FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X