Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry phẫn nộ với các quyết định của trọng tài trong trận Arsenal 2-1 Chelsea

Chủ Nhật 02/08/2020 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng Chelsea John Terry đã tỏ ra không hài lòng về những quyết định của trọng tài Anthony Taylor trong thất bại của Chelsea trước Arsenal.

 

Trong trận chung kết FA Cup mùa giải 2019/20, CLB Chelsea đã sớm có được bàn mở tỷ số vào lưới đội bóng láng giềng Arsenal nhờ công của Chrisitan Pulisic ngay ở phút thi đấu thứ 5. 

Tuy nhiên sau đó họ đã để cho Arsenal gỡ hòa trên chấm 11m sau khi Aubameyang bị Cesar Azpilicueta đốn ngã trong vòng cấm ở phút 73.

John Terry tức giận với trọng tài trận Arsenal 2-1 Chelsea hình ảnh
Terry cho rằng trọng tài Anthony Taylor đã bắt thiên vị Arsenal ở CK FA Cup

Mọi chuyện càng tồi tệ hơn với The Blues sau khi trọng tài Taylor 'tặng' cho Mateo Kovacic thẻ vàng thứ hai sau một pha phạm lỗi với Granit Xhaka. Điều đó khiến đoàn quân của Lampard không thể làm thay đổi tình hình khi mà trước đó ít phút Aubameyang đã ghi bàn thắng thứ 2 cho Arsenal. 

Nói về trận này, John Terry cho rằng tấm thẻ vàng thứ hai dành cho Kovacic của trọng tài Anthony Taylor là không thực sự chính xác. Cựu thủ quân Chelsea cũng cho rằng đội bóng cũ của mình xứng đáng được hưởng 11m sau khi Hector Bellerin phạm lỗi với Andreas Christensen trong vòng cấm.

Terry bày tỏ sự không hài lòng của mình trên Instagram: ‘Không bao giờ có chuyện có tấm thẻ vàng thứ hai. Và chắc chắn đó là một pha phạm lỗi có thể đi tới bàn thắng thứ hai".

Trong khi đó, HLV Lampard cũng không hài lòng khi LĐBĐ Anh không sử dụng công nghệ VAR ở FA Cup. "Chúng ta đã có VAR. Vậy thì nên sử dụng VAR càng nhiều càng tốt bởi điều đó có thể làm thay đổi cuộc chơi. Đó thực sự không đáng phải là một thẻ đỏ (nói về Kovacic)".

Bên cạnh đó, Frank Lampard cũng tỏ ra hối tiếc khi các cầu thủ Chelsea đã nhập cuộc tốt hơn trong khoảng 20 phút thi đấu đầu tiên, tuy nhiên họ đã không duy trì được điều này và để cho đối thủ dần nắm lại thế chủ động. 

VIDEO: Arsenal 2-1 Chelsea (chung kết FA Cup mùa giải 2019/20)

video

 

Cựu sao MU dự đoán Aubameyang sẽ rời Arsenal dù vừa có danh hiệu FA Cup
Chia sẻ với báo giới Anh, cựu trung vệ MU Rio Ferdinand tin rằng tiền đạo Aubameyang đã quyết định rời Arsenal, mặc dù vừa sắm vai người hùng trong chức vô...
Aubameyang nói gì về chuyện tương lai sau chức vô địch FA Cup?
Người hùng của Arsenal đã lảng tránh trả lời câu hỏi về tương lai sau chức vô địch FA Cup 2019/20 cùng các đồng đội.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X