Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish chê Pep Guardiola sau trận thua Liverpool

Thứ Hai 18/04/2022 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish cho rằng HLV Pep Guardiola có những quyết định thay đổi người không đủ tốt ở trận thua Liverpool tại bán kết FA Cup.

Jack Grealish chê Pep Guardiola sau trận thua Liverpool

Man City bị Liverpool dẫn trước 3 bàn ngay trong hiệp 1 trận bán kết FA Cup tại Wembley. Dù vậy, The Citizens vẫn vùng dậy phản kháng mạnh mẽ và gỡ được 2 bàn. Tuy nhiên, đoàn quân của Pep Guardiola không thể tạo ra được một cú lội ngược dòng như mong đợi.

Jack Grealish

Jack Grealish chê Pep Guardiola sau trận thua Liverpool


Sau trận đấu này, Man City còn lại 2 đấu trường để tìm kiếm danh hiệu là Premier League và Champions League. Chính vì thế, Grealish cho rằng các cầu thủ Man City cần phải nhanh chóng bước qua nỗi đau bị loại ở FA Cup.

“Nhìn vào tài năng và kinh nghiệm mà chúng tôi có, không đội bóng nào ở Premier League có được điều đó. Những màn trình diễn, những giải đấu mà chúng tôi tham dự và vị trí trên bảng xếp hạng đã nói lên tất cả.
Chúng tôi chỉ cần phải xốc lại tinh thần và hy vọng chúng tôi sẽ giành được chức vô địch Premier League và Champions League vào cuối mùa giải.

Tôi sẽ không ngồi đây và tìm những lời bào chữa. Tôi chỉ nghĩ rằng chúng tôi đã thi đấu chậm chạp. Chúng tôi không có hiệp một như mong muốn nhưng chúng tôi bước sang hiệp hai và HLV đã tạo ra một vài sự thay đổi. Chúng tôi đã chơi tốt hơn. Nhưng tôi nghĩ những sự thay đổi đó đến quá muộn”.


Man City sẽ trở lại mặt trận Premier League để đối đầu Brighton ở Etihad. Nhà ĐKVĐ Premier League đang có nhiều hơn đội nhì bảng Liverpool 1 điểm. Cùng vòng đấu này, Liverpool sẽ lâm vào một trận đại chiến với Man United và nếu The Kop mất điểm thì đó là cơ hội tốt để Man City gia tăng khoảng cách.

Sadio Mane lên tiếng về tình huống khiến thủ môn Man City sập bẫySadio Mane lên tiếng về tình huống khiến thủ môn Man City sập bẫy
Tiền đạo Sadio Mane của Liverpool đã có những chia sẻ về tình huống khiến thủ môn Zack Steffen của Man City mắc sai lầm ở trận bán kết FA Cup.
Thua Liverpool, Pep Guardiola muốn BLĐ Man City làm điều này?Thua Liverpool, Pep Guardiola muốn BLĐ Man City làm điều này?
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Pep Guardiola muốn Man City thúc đẩy việc ký hợp đồng với Erling Haaland.
Dàn sao Man City nói gì về sai lầm của Zack Steffen trước Liverpool?Dàn sao Man City nói gì về sai lầm của Zack Steffen trước Liverpool?
Các cầu thủ Man City đã lên tiếng động viên thủ môn Zack Steffen sau sai lầm đã gặp phải trong thất bại 2-3 trước Liverpool ở bán kết FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X