Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ian Wright chỉ ra sai lầm của HLV Tuchel khiến Chelsea mất FA Cup

Chủ Nhật 16/05/2021 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Ian Wright cho rằng HLV Tuchel đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi để Reece James đá trung vệ ở trận chung kết FA Cup với Leicester.
Reece James được xếp đá trung vệ lệch phải bên cạnh Thiago Silva và Antonio Rudiger ở hàng phòng ngự. Cesar Azpilicueta bất ngờ được sử dụng trong vai trò hậu vệ công biên. Và cựu cầu thủ Ian Wright cho rằng đây là một cách sắp xếp nhân sự sai lầm đến từ HLV Tuchel.

Tuchel

Ian Wright chỉ ra sai lầm của HLV Tuchel khiến Chelsea mất FA Cup


“Phải nói rằng Reece James đã chơi tốt. Nhưng tôi nghĩ đó vẫn là một sai lầm đến từ Tuchel. Tôi vẫn sẽ dùng James đá hậu vệ biên phải bởi vì họ gần như mất hẳn đi khả năng xuyên phá bên hành lang đó”.

Nói về danh hiệu vô địch FA Cup đầu tiên trong lịch sử Leicester, Wright cho biết: “Đây là điều mà bạn mơ về. Với một CLB như Leicester, với mọi thứ mà họ đã trải qua, việc họ ăn mừng khoảnh khắc này với các CĐV là điều phù hợp. Tôi mừng cho họ”.


Chelsea sẽ đối mặt với Leicester lần thứ 2 sau đây vài ngày. Đó sẽ là trận chiến ảnh hưởng nhiều tới cục diện top 4 mùa này khi Liverpool đang bám đuổi rất sát ở phía sau. Leicester tạm thời có lợi thế hơn Chelsea với 2 điểm nhiều hơn trên bảng xếp hạng. Nếu giành chiến thắng, Leicester sẽ chính thức về đích trong top 4 mùa này.

Trái lại, Chelsea cũng không được phép thất bại khi Liverpool đang ở quá gần. Ngay cả khi có 1 trận hòa thì họ cũng sẽ bị Liverpool vượt mặt nếu thắng tất cả các trận đấu còn trong tay. Mùa giải của Chelsea thực sự đang bước vào một giai đoạn quyết định và sai lầm như vừa qua của Tuchel không được phép lặp lại.

Video tổng hợp trận đấu Chelsea 0-1 Leicester (Chung kết FA Cup 2020/21):
video


Những con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 0-1 LeicesterNhững con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 0-1 Leicester
Trận đấu Chelsea vs Leicester đã khép lại với chiến thắng tối thiểu nghiêng về “Bầy cáo”, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận chung kết FA Cup...
Sỉ nhục cờ hiệu của Chelsea, sao Leicester khiến CĐV The Blues sôi máuSỉ nhục cờ hiệu của Chelsea, sao Leicester khiến CĐV The Blues sôi máu
Hậu vệ Daniel Amartey của Leicester đã có hành vi thiếu tôn trọng với cờ hiệu của Chelsea và khiến cho nhiều CĐV cảm thấy không hài lòng.
VAR cướp bàn gỡ của Chelsea trước Leicester: Tưởng thuyết phục nhưng cực kỳ vô lýVAR cướp bàn gỡ của Chelsea trước Leicester: Tưởng thuyết phục nhưng cực kỳ vô lý
Chelsea đã bị từ chối bàn gỡ hòa 1-1 trước Leicester khi tổ VAR vào cuộc và xác định Ben Chilwell mắc lỗi việt vị cực kỳ nhỏ.
Nhấn chìm Chelsea, người hùng của Leicester cảm ơn VARNhấn chìm Chelsea, người hùng của Leicester cảm ơn VAR
Người hùng Youri Tielemans đã gửi lời cảm ơn chân thành tới VAR sau khi Leicester thoát khỏi bàn thua phút chót trước Chelsea nhờ trọng tài video phát hiện...
Kasper Schmeichel không dám ăn mừng siêu phẩm của đồng độiKasper Schmeichel không dám ăn mừng siêu phẩm của đồng đội
Bàn thắng duy nhất của Youri Tielemans đã đưa Leicester vô địch cúp FA, nhưng trước đó thủ thành Kasper Schmeichel còn không dám vui quá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X