Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer không thực sự hài lòng sau khi vượt qua West Ham

Thứ Tư 10/02/2021 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer không thực sự hài lòng về khâu dứt điểm của các học trò dù CLB MU vừa đánh bại West Ham ở vòng 5 FA Cup.

CLB MU vừa trải qua một trận đấu khó khăn trước West Ham ở vòng 5 FA Cup. Sau hai hiệp đấu chính thức không có bàn thắng, cả hai buộc phải đá hiệp phụ.

Và lúc này, đội chủ sân Old Trafford đã tỏ ra xuất sắc hơn khi có được bàn thắng khai thông bế tắc do công của cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Scott McTominay ở đầu hiệp phụ thứ nhất.

HLV Solskjaer phát biểu sau trận thắng của MU hình ảnh
HLV Solskjaer không thực sự hài lòng về khâu dứt điểm của các học trò

Pha lập công này cũng MU có vé đi tiếp với thắng lợi tối thiểu. Và sau trận, HLV Ole Solskjaer đã có những chia sẻ của mình. Ông tỏ ra không thực sự hài lòng về màn trình diễn của đội nhà.

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ nói: "Tôi thấy MU đã thi đấu vượt trội hơn. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn hiệp một. Sang hiệp hai, nó giống như một trò chơi nhiều hơn. Khi tỷ số là 1-0, chúng tôi vẫn lãng phí cơ hội. Và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Tôi nghĩ MU có khoảng 15 đến 17 cú sút song chúng tôi cần dứt điểm chính xác hơn. Đáng lẽ chúng tôi nên kết thúc trận đấu sớm hơn và kết thúc trong 90 phút nhưng đôi khi điều đó không xảy ra.

Các cầu thủ MU đã có tâm trạng không được tốt sau trận gặp Everton vừa qua. Thật khó để có trạng thái tốt khi bước vào trận đấu này song họ đã thực sự tập trung và làm tốt công việc.

Dĩ nhiên bạn muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Chúng tôi sẵn sàng đương đầu với thử thách và muốn đi đến trận chung kết.

Đó là lý do mà chúng tôi có mặt tại Man United. Và dù không gặp may mắn trong trận này nhưng rõ ràng là chúng tôi đã tiến thêm một bước nữa để đến gần trận chung kết".

Van de Beek được bảo vệ sau màn trình diễn nhạt nhòa ở FA CupVan de Beek được bảo vệ sau màn trình diễn nhạt nhòa ở FA Cup
HLV Solskjaer đã có những lời động viên tới Donny Van de Beek sau màn trình diễn nhạt nhòa của cậu học trò ở vòng 5 FA Cup.
Các cầu thủ MU không tin tưởng Donny van de BeekCác cầu thủ MU không tin tưởng Donny van de Beek
Đó là nhận định của người cũ MU, Mark Hughes. Ông cảm thấy thất vọng khi chứng kiến màn trình diễn của tiền vệ Donny van de Beek trước West Ham.
Scott McTominay ghi bàn giỏi hơn Edinson Cavani và Anthony MartialScott McTominay ghi bàn giỏi hơn Edinson Cavani và Anthony Martial
Tiền vệ Scott McTominay tiếp tục chuỗi trận ghi bàn ấn tượng, anh là người có pha lập công duy nhất giúp Quỷ đỏ đánh bại West Ham ở vòng 5 FA Cup.
Marcus Rashford đi vào lịch sử MU sau trận thắng West HamMarcus Rashford đi vào lịch sử MU sau trận thắng West Ham
Với việc ra sân trước West Ham ở vòng 5 FA Cup, tiền đạo Marcus Rashford đã có tổng cộng 250 trận cho đội chủ sân Old Trafford.
Man Utd cân bằng kỷ lục 109 năm tại FA CupMan Utd cân bằng kỷ lục 109 năm tại FA Cup
CLB MU vừa đạt thành tích ấn tượng sau chiến thắng 1-0 khá vất vả trước West Ham ở giải FA Cup diễn ra vào rạng sáng nay giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X