Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood dính chấn thương sau trận thắng Liverpool

Thứ Hai 25/01/2021 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood sẽ phải kiểm tra chấn thương đầu gối sau khi tập tễnh rời sân ở trận thắng Liverpool tại FA Cup đêm qua.
Greenwood đã đi khập khiễng vào đường hầm khi trận đấu giữa Man United và Liverpool kết thúc. Khi được hỏi về tình hình của cầu thủ trẻ người Anh, HLV Solskjaer xác nhận cầu thủ này đã gặp vấn đề và cần được kiểm tra thêm.

“Cái đầu gối đang khiến cậu ấy khó chịu nên chúng tôi sẽ kiểm tra vào ngày mai và xem tình hình thế nào”, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ trên kênh BBC.


Solskjaer cũng ca ngợi tinh thần của các cầu thủ Man United khi lội ngược dòng thành công sau bàn dẫn trước từ sớm của Liverpool.

“Khi chúng tôi bị dẫn 1 bàn, phản ứng của các cầu thủ đều rất tốt. Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá đẹp, ghi vài bàn thắng đẹp. Chúng tôi đã phòng ngự tốt trước Liverpool và phản ứng tốt. Đến cuối trận, có một vài khoảnh khắc thót tim nhưng nhìn chung chúng tôi đã ngăn chặn được họ.

Rashford hôm nay được đá tấn công tự do. Chúng tôi cảm thấy nếu luân chuyển bóng nhanh thì chúng tôi có thể tấn công họ bởi vì Liverpool phòng ngự rất quyết liệt nên chúng tôi phải xử lý bóng nhanh. Hôm nay chúng tôi đã làm tốt điều đó”.

Greenwood dính chấn thương sau trận thắng Liverpool hình ảnh

Greenwood dính chấn thương sau trận thắng Liverpool


Nói về bàn thắng của Bruno Fernandes, HLV Solskjaer tiết lộ cầu thủ này đã luyện tập đá phạt rất kỹ trên sân tập dù được báo rằng anh không có tên trong đội hình xuất phát.

“Đó là một bàn thắng đẹp. Khi tôi để cậu ấy dự bị, cậu ấy vẫn dành 45 phút trên sân tập hôm qua để đá phạt. Vậy nên tôi khá tự tin rằng cậu ấy sẽ ghi được 1 bàn nếu có cơ hội. Cậu ấy chưa bao giờ vui vẻ khi tôi bắt cậu ấy rời sân tập để chuẩn bị cho trận đấu ngày hôm sau. Vậy nên cậu ấy đã luyện tập thêm khá nhiều vào ngày hôm qua”.

Video tổng hợp: MU 3-2 Liverpool (Vòng 4 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: MU 3-2 Liverpool (Vòng 4 FA Cup 2020/21)
Trận MU vs Liverpool không chỉ đưa thêm một bằng chứng cho sự khủng hoảng của đội khách mà còn đánh dấu sự thăng hoa của đội chủ nhà. Chiến thắng 3-2 theo cách...
Bốc thăm vòng 5 FA Cup: MU đụng thú dữ, Chelsea và Man City dễ thởBốc thăm vòng 5 FA Cup: MU đụng thú dữ, Chelsea và Man City dễ thở
Lễ bốc thăm vòng 5 FA Cup đã chính thức diễn ra, MU đã bốc phải lá thăm khá khó chịu mang tên West Ham. Trong khi đó Chelsea và Man City gặp những đội bóng bị...
4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU 3-2 Liverpool4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU 3-2 Liverpool
Trận MU vs Liverpool vòng 4 FA Cup đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía Quỷ đỏ, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau khi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X