Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Grealish khen pha kiến tạo của Foden ngang tầm Messi

Thứ Tư 02/03/2022 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish khẳng định Phil Foden có một pha kiến tạo như Messi ở chiến thắng 2-0 trước Peterborough tại FA Cup mới đây.

Grealish khen pha kiến tạo của Foden ngang tầm Messi

Phil Foden đã có một tình huống phất bóng dài bằng chân trái vào phía sau lưng hàng thủ Peterborough. Jack Grealish băng xuống đón bóng trước khi dứt điểm dễ dàng vào góc gần để ghi bàn thắng thứ 2 cho Man City.

Grealish Foden

Grealish khen pha kiến tạo của Foden ngang tầm Messi


Grealish tiết lộ Foden đã xem video về Messi trước trận đấu. Và cầu thủ trẻ người Anh dường như đã được truyền cảm hứng để có một pha kiến tạo ấn tượng trong trận.

“Đó là một pha kiến tạo khó tin. Khá buồn cười vì trước trận đấu, tôi ngồi cạnh Foden trên xe bus và chúng tôi đang lướt Twitter. Chúng tôi thấy một video về Messi. Cậu ấy có tiến đến chỗ tôi sau bàn thắng và nói pha bóng này giống hệt những gì chúng tôi xem trước trận đấu. Foden có pha kiến tạo như Messi. Tôi và cậu ấy luôn có mối liên kết như vậy”.

Pha kiến tạo của Foden cho Grealish:

video


Grealish cũng lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian khởi đầu chậm chạp ở Man City sau thương vụ chuyển nhượng trị giá 100 triệu bảng hè năm ngoái. Và ngôi sao người Anh tin rằng mọi thứ sẽ tiến triển tích cực trong tương lai gần.

“Tôi kỳ vọng nhiều hơn, tôi muốn đạt được nhiều thứ hơn nữa. Tôi đã nói chuyện với HLV và ông ấy đang giúp đỡ tôi. Tôi muốn ghi bàn và kiến tạo nhưng Pep nói rằng mọi thứ không chỉ nằm ở đó.

Ông ấy tin tưởng tôi ở các trận đấu lớn, và tôi nghĩ mình chơi khá ổn. Hy vọng rằng tôi sẽ chơi tốt hơn nữa khi mùa giải bước đến giai đoạn quan trọng”.


Chưa đấu Man City, MU đã nhận hung tinChưa đấu Man City, MU đã nhận hung tin
Trọng tài Michael Oliver được chỉ định bắt chính trận derby Manchester, ông khiến những CĐV của Quỷ đỏ phải cảm thấy lo lắng.
Nhẹ nhàng hạ gục đàn em, Man City vào tứ kết FA Cup 2021/22Nhẹ nhàng hạ gục đàn em, Man City vào tứ kết FA Cup 2021/22
Không cần thi đấu quá áp đảo trên sân của đội Hạng nhất Peterborough, thầy trò HLV Guardiola vẫn có thắng lợi 2-0 tại vòng 5 cúp FA vào đêm qua.
Video tổng hợp: Peterborough 0-2 Man City (Vòng 5 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Peterborough 0-2 Man City (Vòng 5 FA Cup 2021/22)
Chỉ phải gặp đối thủ đang xếp tận vị trí thứ 24 trên BXH Championship là Peterborough, Man City đã giành được thắng lợi cách biệt 2-0 ngay trên sân khách để...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X