Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đè bẹp Marine, sao Tottenham gửi chiến thư cho MU và Liverpool

Thứ Hai 11/01/2021 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Moura khẳng định Spurs sẽ giành danh hiệu ở mùa giải này sau khi vượt qua Marine với tỉ số 5-0 ở vòng 3 FA Cup đêm qua.
Lucas Moura đã ghi bàn thắng từ chấm đá phạt trực tiếp trong hiệp một trận đấu với Marine. Với việc tung ra một đội hình mạnh, Spurs đã dễ dàng có thắng lợi 5-0 trước nhược tiểu tới từ hạng 8.

HLV Jose Mourinho sử dụng Alderweireld, Dele Alli và Ben Davies trong đội hình chính và Spurs đã có được thế trận một chiều suốt 90 phút. Carlos Vinicius lập cú hat-trick chỉ trong 13 phút hiệp một. Moura và sao trẻ Alfie Devine là những người ghi bàn còn lại cho Spurs.

Đè bẹp Marine, Lucas Moura gửi chiến thư cho MU và Liverpool hình ảnh

Đè bẹp Marine, Lucas Moura gửi chiến thư cho MU và Liverpool


Sau trận đấu, Moura đã lên tiếng khẳng định tham vọng cạnh tranh mọi danh hiệu của đội bóng thành London ở mùa giải này. Ở sân chơi Premier League, Spurs đang đứng ở vị trí thứ 4 với 4 điểm ít hơn MU và Liverpool.

“Mục tiêu của chúng tôi mùa này là giành danh hiệu. Chúng tôi có một đội hình tốt và có khả năng cạnh tranh mọi danh hiệu. Đó là điều mà chúng tôi hướng đến. Chúng tôi đang cố gắng nhồi ý tưởng giành danh hiệu vào tâm trí.

Tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn hôm nay. Việc đối đầu với một đối thủ thế này là điều mới với chúng tôi. Nhưng chúng tôi đến đây với sự tôn trọng và tâm lý giành chiến thắng. Lọt vào vòng tiếp theo là điều tốt và chúng tôi cũng đã có một trận đấu tốt. Tôi rất vui khi giúp đỡ được đội bóng giành chiến thắng”.


HLV Mourinho cũng khen ngợi sự chuyên nghiệp của các học trò dù phải đối đầu với đội bóng thua kém mình toàn diện.

“Tôi rất hạnh phúc. Tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi rất chuyên nghiệp và không dừng lại cho đến khi trận đấu kết thúc về mặt kết quả. Thái độ của họ rất tích cực và điều này có nhiều ý nghĩa với tôi và giải đấu cũng như các chàng trai của Marine, vì họ biết chúng tôi đã chơi nghiêm túc”.


Video tổng hợp: Marine 0-5 Tottenham (Vòng 3 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Marine 0-5 Tottenham (Vòng 3 FA Cup 2020/21)
Không có bất ngờ nào xảy ra ở trận Marine vs Tottenham, khi đội bóng của HLV Jose Mourinho tỏ ra quá mạnh so với đối thủ tới từ hạng... 8 nước Anh. Với việc...
Tỏa sáng trước đội hạng 8, Dele Alli được Mourinho hứa cho tái xuất NHATỏa sáng trước đội hạng 8, Dele Alli được Mourinho hứa cho tái xuất NHA
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khen ngợi Dele Alli sau chiến thắng 5-0 của Tottenham trước đội bóng yếu Marine đêm qua.
Những điều thú vị về Marine: Không thèm mượn Ozil, phòng thay đồ làm tiệc cướiNhững điều thú vị về Marine: Không thèm mượn Ozil, phòng thay đồ làm tiệc cưới
Rất nhiều thông tin thú vị xoay quanh trận cầu lịch sử Marine vs Tottenham vào đêm nay, với những sự chuẩn bị của đội bóng ở giải hạng 8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X