Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Chelsea góp tiền mua vé chung kết FA Cup cho đàn em ở học viện

Thứ Sáu 13/05/2022 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã đổi chủ nhưng các án phạt của Chelsea chưa được gỡ bỏ nên CLB không thể mua vé cho tất cả cầu thủ của đội đến sân xem trận chung kết FA Cup.

Dàn sao Chelsea góp tiền mua vé chung kết FA Cup cho đàn em ở học viện

Các cầu thủ đội một và ban huấn luyện của Chelsea đã chi trả tiền vé và tổ chức cho tất cả các cầu thủ ở học viện đến xem trận chung kết FA Cup ở Wembley. Thông thường, điều này sẽ được sắp xếp bởi CLB. Nhưng những án phạt hiện tại của chính phủ Anh khiến cho Chelsea mất đi khả năng mua vé.

Mason Mount

Dàn sao Chelsea góp tiền mua vé chung kết FA Cup cho đàn em ở học viện


Mason Mount, cùng một số ngôi sao trưởng thành từ học viện, được cho là những cầu thủ có vai trò quan trọng để huy động các đồng đội gom tiền mua vé. Điều này giúp cho tất cả các cầu thủ ở học viện của Chelsea đều được đảm bảo khả năng đến sân Wembley xem trận chung kết với Liverpool.

Hiện tại, Chelsea vẫn đang vận hành nhờ một giấy phép đặc biệt tới hết mùa giải. The Blues vẫn có thể chi một khoản tiền để giữ CLB vận hành gần như bình thường. Nhưng các cửa hàng vẫn phải đóng cửa và Chelsea cũng không được phép bán vé.

Tỉ phú người Mỹ là Todd Boehly đang giành lợi thế trong việc mua lại Chelsea nhưng vẫn phải chờ Premier League hoàn tất quá trình kiểm định. Sau đó, Cục Kỹ thuật số, Văn hóa, Truyền thông và Thể thao (DCMS) sẽ làm việc để giải quyết những vấn đề xung quanh số tiền mua lại Chelsea. Chủ cũ của Chelsea là Roman Abramovich đòi hỏi toàn bộ khoản tiền này được quyên góp cho tổ chức từ thiện.

Abramovich tuyên bố sẵn sàng xóa khoản tiền 1,5 tỉ bảng cho Chelsea vay và quyên góp toàn bộ tiền bán Chelsea cho một tổ chức từ thiện để giúp đỡ những người Ukraine bị ảnh hưởng bởi chiến tranh. Tuy nhiên, vẫn có một số vấn đề phức tạp cần giải quyết xung quanh khoản vay này bởi nó đang bị đóng băng như tất cả tài sản của Abramovich ở Anh.

Người đại diện làm sáng tỏ tương lai LukakuNgười đại diện làm sáng tỏ tương lai Lukaku
Người đại diện của Romelu Lukaku, Federico Pastorello khẳng định thân chủ của mình chưa hề có bất cứ cuộc đàm phán nào với các đội bóng ngoài Chelsea.
VIDEO: Chelsea đổi chủ và đằng sau cái giá gần 3 tỷ bảngVIDEO: Chelsea đổi chủ và đằng sau cái giá gần 3 tỷ bảng
Sau thời gian dài đàm phán kể từ khi lệnh trừng phạt của chính phủ Anh chính thức giáng xuống nhà tài phiệt Roman Abramovich, thương vụ mua bán và đổi chủ...
Chelsea không mặc áo đấu truyền thống trong trận Chung kết FA CupChelsea không mặc áo đấu truyền thống trong trận Chung kết FA Cup
Chelsea sẽ ra sân đối đầu Liverpool trong trận Chung kết FA Cup 2021/22 với màu áo vàng thay vì bộ trang phục thi đấu truyền thống.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X