Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị cấm bán vé, tại sao có 600 CĐV xuất hiện ở Riverside?

Chủ Nhật 20/03/2022 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Chelsea phải hứng chịu án phạt cấm bán vé nhưng vẫn có khoảng 600 CĐV của đội bóng này xuất hiện ở trận đấu với Middlesbrough.

Tại sao có 600 CĐV Chelsea xuất hiện ở Riverside?

Trong tuần qua, Chelsea đã ra thông báo xác nhận không thể bán vé cho các trên sân khách kể từ trận đấu với Middlesbrough. The Blues đã yêu cầu trận đấu này được chơi trên sân không khán giả để tạo ra sự công bằng và phải đón nhận lại là cơn thịnh nộ tới từ đối thủ Boro.

CĐV Chelsea

Chelsea bị cấm bán vé, tại sao có 600 CĐV xuất hiện ở Riverside?


Thế nhưng vẫn có khoảng 600 CĐV Chelsea xuất hiện để cổ vũ đội nhà tại sân Riverside. Vậy họ làm thế nào để có vé vào sân? Đơn giản là những CĐV này đã đặt vé sớm và kịp mua trước khi Chelsea buộc phải trả 3,200 vé lại cho Middlesbrough do lệnh cấm.

Hiện tại, chỉ những người giữ vé mùa mới được vào sân theo dõi các trận đấu của Chelsea. Còn với các trận đấu sân khách thì Chelsea sẽ không có các CĐV từ sau trận đấu này. Phía Chelsea khẳng định họ vẫn đang nỗ lực đàm phán để lệnh cấm này được tháo bỏ.

“Chúng tôi đang thúc ép Chính phủ cho phép các CĐV được mua vé. Các cuộc gặp đang diễn ra hàng ngày để tìm giải pháp. Không những thế, Premier League và FA cũng đang đàm phán với Chính phủ về sự công bằng trong thể thao nếu các CĐV không được phép vào sân.

Chúng tôi nhận thấy sự giận dữ rất lớn của các CĐV khi đối diện với vấn đề này và chúng tôi đang làm mọi thứ có thể để giải quyết tình hình càng sớm càng tốt”, một thông báo của Chelsea đưa ra hôm thứ Hai cho biết.


Dù không có nhiều sự cổ vũ từ các CĐV nhưng Chelsea vẫn giành chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Middlesbrough để đi tiếp ở FA Cup. Đoàn quân của Tuchel là đội bóng đầu tiên có mặt ở vòng bán kết FA Cup năm nay.

Mason Mount đặt mục tiêu vô địch FA Cup sau trận thắng MiddlesbroughMason Mount đặt mục tiêu vô địch FA Cup sau trận thắng Middlesbrough
Mason Mount khẳng định Chelsea đang rất khát khao giành danh hiệu quốc nội và cho biết The Blues sẽ nỗ lực hết sức để tạo ra những màn trình diễn tốt dù các...
Video tổng hợp: Middlesbrough 0-2 Chelsea (Tứ kết FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Middlesbrough 0-2 Chelsea (Tứ kết FA Cup 2021/22)
Kết quả bóng đá, Middlesbrough - Chelsea, tứ kết FA Cup Các ngôi sao tấn công của Chelsea bùng nổ khi đối đầu ngựa ô từng loại cả MU và Tottenham.
Giải mã hiện tượng, Chelsea lọt vào bán kết FA Cup 2021/22Giải mã hiện tượng, Chelsea lọt vào bán kết FA Cup 2021/22
Thầy trò HLV Thomas Tuchel gần như chẳng gặp chút khó khăn nào trong chuyến làm khách của đội hạng Nhất Middlesbrough tại vòng tứ kết cúp FA mùa này và giành...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X