Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Tottenham la ó Ndombele, HLV Conte phản ứng ra sao?

Thứ Hai 10/01/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte đã lên tiếng chia sẻ về tình huống mà Tanguy Ndombele bị các CĐV Tottenham la ó ở trận đấu với Morecambe vừa qua.

Conte nhắc nhở Ndombele sau tình huống bị CĐV la ó

Tottenham đã giành chiến thắng 3-1 trước đội đang chơi ở giải hạng 3 là Morecambe. Dù vậy, Spurs cũng phải vất vả lội ngược dòng khi để Morecambe dẫn trước.

Sau khi không thể tìm được bàn gỡ hòa, HLV Conte tung ra 3 sự thay đổi người ở phút 69. Ndombele, Dele Alli và Bryan Gil đều bị thay ra khỏi sân. Ở tình huống này, Ndombele không chọn cách rời sân nhanh mà lần chần bước vào đường hầm. Việc cầu thủ 25 tuổi rời sân chậm chạp khiến anh bị la ó và có những thông tin cho rằng Ndombele đang ở rất gần ngày ra đi.

Conte Ndombele

CĐV Tottenham la ó Ndombele, HLV Conte phản ứng ra sao?


Phát biểu về tình huống này, HLV Conte nói: “Tôi quá tập trung vào trận đấu vì chúng tôi đang thua 0-1. Những tình huống như thế vẫn diễn ra trong bóng đá.

Bạn cần phải thể hiện tốt để thay đổi quan điểm của người khác về mình. Đó là điều bình thường. Tôi từng là cầu thủ và điều đó xảy ra vài lần khi những người khác không hài lòng với màn trình diễn của tôi.

Đây là cuộc sống của tôi. Tôi luôn phải nỗ lực làm việc và cố gắng chơi tốt hơn ở trận tiếp theo.

Chúng tôi cần phải biết rõ rằng nếu chúng tôi thể hiện tốt thì các CĐV sẽ hạnh phúc. Nếu bạn không thể hiện tốt thì các CĐV không vui. Bóng đá là như vậy.

Nếu như bạn nghĩ các CĐV sẽ hạnh phúc bất kể lúc nào, kể cả thắng hay thua, thì không đúng. Ngay cả tôi đây, khi tôi không thắng thì tôi sẽ rất giận. Tôi nghĩ điều đó có thể hiểu được”.


Những bàn thắng của Harry Winks, Kane và Lucas Moura đã giúp Tottenham vượt qua Morecambe. Ở vòng 4, Spurs sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà.

Bùng nổ cuối trận, Tottenham vượt qua đội hạng 3 ở cúp FABùng nổ cuối trận, Tottenham vượt qua đội hạng 3 ở cúp FA
Bị Morecambe dẫn bàn trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng Tottenham vẫn giành vé vào vòng 4 cúp FA nhờ màn ngược dòng ấn tượng ở thời điểm cuối trận.
Harry Kane cán mốc ấn tượng trong màu áo TottenhamHarry Kane cán mốc ấn tượng trong màu áo Tottenham
Tiền đạo Harry Kane ghi 1 bàn thắng giúp Tottenham ngược dòng đánh bại Morecambe 3-1 tại vòng 3 FA Cup, ngôi sao người Anh đã cán mốc ấn tượng trong màu áo...
Hành động khó hiểu, bản hợp đồng kỷ lục của Spurs bị ném đá dữ dộiHành động khó hiểu, bản hợp đồng kỷ lục của Spurs bị ném đá dữ dội
NHM Tottenham đã la ó tiền vệ Tanguy Ndombele sau khi anh có những hành động khó hiểu ở trận đấu với Morecambe tại vòng 3 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X