Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Liverpool thở phào với chấn thương của van Dijk

Chủ Nhật 15/05/2022 03:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk lên tiếng trấn an người hâm mộ sau khi phải rời sân sớm trong trận chung kết FA Cup.

Chấn thương của van Dijk không nghiêm trọng

Hậu vệ người Hà Lan không thể góp mặt cho tới những phút cuối trận chung kết FA Cup với Chelsea. Ở đầu hiệp phụ, HLV Klopp đã để Matip vào sân thay cho cầu thủ mang áo số 4 và nhiều người hâm mộ Liverpool không khỏi lo lắng về khả năng giành chiến thắng của The Kop cũng như thể trạng của van Dijk.

Kết thúc trận đấu, đội bóng của Klopp xuất sắc giành chiến thắng và quan trọng hơn, van Dijk đã chia sẻ lí do khiến cầu thủ này bị thay ra ở cuối thời gian thi đấu chính thức: "Tôi cùng đội ngũ y tế sẽ có những trao đổi kỹ càng hơn để xác định cụ thể chấn thương của mình.

Ở hiệp 1, tôi thấy nhức đầu gối sau mỗi lần tăng tốc nhưng tôi vẫn tiếp tục chiến đấu. Nhưng ở cuối trận, tôi không muốn mạo hiểm nữa nên tôi chấp nhận ra nghỉ để Joel thay và cậu ấy đã hoàn thành nhiệm vụ.
 
Hy vọng rằng chấn thương của tôi không nghiêm trọng, từ giờ tới trận chung kết Champions League còn hai tuần. Cả đội sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt nhưng song song với đó, tôi cũng cần theo dõi xem liệu mình có đủ sức đá nh
ững trận đấu đó hay không."

van Dijk
Virgil van Dijk vẫn đủ khả năng đá chung kết Champions League

HLV Klopp cũng lên tiếng xác nhận học trò mình không gặp vấn đề nghiêm trọng. Ông chắc chắn sẽ để cầu thủ mang áo số 4 ngồi ngoài trong hai trận đấu với Wolves và Southampton tới đây và hậu vệ người Hà Lan chắc chắn sẽ góp mặt ở trận chung kết Champions League tại Paris.

Bên cạnh đó, van Dijk cũng chia sẻ mình thấy rất hạnh phúc khi cùng đồng đội đánh bại Chelsea để vô địch FA Cup: "Tôi thấy đây là trận đấu khó khăn, Chelsea đã tạo ra những cơ hội ăn bàn rõ rệt cũng như có những khoảnh khắc lóe sáng. Với khán giả trung lập, đây là một trận cầu hay.

Chúng tôi hạnh phúc với chức vô địch này, càng hạnh phúc hơn khi đây là danh hiệu duy nhất còn thiếu của đội bóng dưới thời HLV Jurgen Klopp."

Vô địch FA Cup, Klopp đi vào lịch sử LiverpoolVô địch FA Cup, Klopp đi vào lịch sử Liverpool
Sau khi đánh bại Chelsea và giành chức vô địch FA Cup, Klopp trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử Liverpool giành đủ các danh hiệu quốc nội và châu lục.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X