Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Cavani bày mưu giúp Bruno Fernandes ghi bàn trước Liverpool

Thứ Hai 25/01/2021 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes tiết lộ anh đã luyện tập hàng giờ để hoàn thiện kỹ năng đá phạt và đồng thời được Cavani mách nước cho cách đá phạt hợp lý để ghi bàn ở trận đấu tại FA Cup với Liverpool.
Bruno Fernandes đã ghi bàn thắng ở chấm đá phạt đẹp mắt để ấn định tỉ số 3-2 cho Man United trước Liverpool tại vòng 4 FA Cup. Greenwood và Rashford là những người ghi bàn cho MU trong khi Salah lập cú đúp bên phía Liverpool.

Hôm nay là gần 1 năm kể từ ngày Bruno Fernandes cập bến Man United từ Sporting. Và trong khoảng thời gian này, không cầu thủ nào ở Premier League ghi được nhiều bàn thắng hơn anh (28 bàn).

Cavani bày mưu giúp Bruno Fernandes ghi bàn trước Liverpool hình ảnh

Tiết lộ: Cavani bày mưu giúp Bruno Fernandes ghi bàn trước Liverpool


Sau màn tỏa sáng mới nhất, Bruno Fernandes đã tiết lộ bí mật đằng sau thành công là nỗ lực làm việc trên sân tập. Anh thừa nhận HLV Solskjaer thậm chí nhiều lúc còn phải kéo anh ra ngoài để nghỉ ngơi.

“Tôi tập luyện đá phạt mỗi ngày. Đôi khi Solskjaer phải đá tôi khỏi sân tập để dừng tôi lại. Tôi luôn tập luyện để cải thiện kỹ năng sút phạt. Tôi thích xem và học hỏi từ Mata. Anh ấy là một chuyên gia đá phạt. Rashford, Telles và Fred cũng hay đá phạt, nhưng tôi nghĩ là kỹ năng của Fred chỉ để đá cho vui thôi.

Thông thường thì khoảng cách xa thì quả đá sẽ thuộc về Rashford. Khoảng cách gần vòng cấm phù hợp với tôi hơn. Nếu Mata và Telles có trên sân thì cơ hội cho họ có lẽ là những quả đá phạt bên cánh phải.

Trước khi thực hiện quả đá phạt, Cavani bảo tôi hãy thử sút mạnh vào góc xa. Tôi đã thử và thành công. Chúng tôi có nhiều cầu thủ đá phạt tốt nhưng nó tùy vào thời điểm. Tôi cảm thấy tốt vào lúc này. Chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, pressing họ tốt hơn trận đấu ở Premier League.

Được chơi cho Man United là một giấc mơ thành hiện thực. Mọi người đều biết điều đó và tôi biết các CĐV cũng hạnh phúc và sẽ có 1 tuần vui vẻ”.


Video tổng hợp: MU 3-2 Liverpool (Vòng 4 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: MU 3-2 Liverpool (Vòng 4 FA Cup 2020/21)
Trận MU vs Liverpool không chỉ đưa thêm một bằng chứng cho sự khủng hoảng của đội khách mà còn đánh dấu sự thăng hoa của đội chủ nhà. Chiến thắng 3-2 theo cách...
MU gặp hạn với chấn thương của RashfordMU gặp hạn với chấn thương của Rashford
Chiến thắng trước Liverpool đã khiến Quỷ đỏ phải trả giá, khi tiền đạo Marcus Rashford gặp vấn đề đầu gối.
Thiago né bóng trong cú sút phạt của Bruno FernandesThiago né bóng trong cú sút phạt của Bruno Fernandes
Trong bàn thắng ấn định kết quả đại chiến MU vs Liverpool, tiền vệ Thiago Alcantara đã mắc lỗi phòng ngự khi để bóng lọt qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X