Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes cảnh báo đàn em sau trận thắng Liverpool ở FA Cup

Thứ Hai 18/03/2024 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ thủ quân, Bruno Fernandes đã có những lời nhắn nhủ đặc biệt đến đàn em sau trận thắng kịch tính trước Liverpool tại FA Cup hôm 17/3.

Bruno Fernandes nhắn nhủ đặc biệt đến đàn em

“Chúng tôi biết mình có đội hình chất lượng và chúng tôi có một đội hình trẻ, nhưng họ cần thời gian”, Bruno Fernandes nhắn nhủ đến các cầu thủ trẻ sau trận thắng kịch tính trước Liverpool tại tứ kết FA Cup.

Bộ ba cầu thủ trẻ triển vọng được HLV Ten Hag điền tên vào đội hình chính gồm: Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund. Đây đều là những cái tên đã thi đấu đầy ấn tượng và là những cầu thủ chủ chốt của Man United.

Trong khi đó, Amad được tung vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Raphael Varane ở phút 85. Anh cũng chính là nhân tố đã ghi bàn thắng ấn tượng giúp Man United giành vé tiến vào bán kết Cúp FA.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes cho biết, các cầu thủ trẻ của Man United vẫn cần thời gian

Tuy nhiên, điều mà Bruno nhắn nhủ có thể hiểu được khi màn ăn mừng cuồng nhiệt cởi áo đã khiến tiền đạo người Bờ Biển Ngà phải ôm hận.

Amad sẽ bị treo giò trong trận tiếp theo của United với Brentford sau khi nhận thẻ vàng thứ hai vì hành vi ăn mừng của mình. Song Amad vẫn đủ điều kiện tham dự trận bán kết FA Cup với Coventry vào ngày 21/4.

“Họ đang có thời gian để nâng cấp bản thân. Khi có cơ hội ra sân, họ phải chứng tỏ mình ở đẳng cấp của đội bóng lớn như Manchester United và họ đã làm đúng như vậy”, Bruno Fernandes chia sẻ.

Sau khi trận đấu trước Liverpool khép lại, Man United cũng đã biết được đối thủ tại vòng bán kết. Theo kết quả bốc thăm được ban tổ chức công bố, Chelsea sẽ đụng độ nhà đương kim vô địch Man City tại trận bán kết 2 của giải. Trong khi cặp đấu ở trận bán kết 1 sẽ là Man United và Coventry City.

Các trận bán kết FA Cup sẽ diễn ra vào ngày 21/4 trong khi trận chung kết của giải được tổ chức trong tháng 5. Từ vòng bán kết, các trận đấu cũng sẽ được tổ chức tại sân Wembley thay vì sân nhà của các đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X