Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers: Đội hay hơn đã thắng

Chủ Nhật 16/05/2021 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng đầy cảm xúc khi đánh bại Chelsea với tỷ số tối thiểu, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã đem về phòng thay đồ chiếc cúp FA.

Rodgers chia sẻ sau trận thắng Chelsea


Pha lập công duy nhất của Youri Tielemans đã đưa Leicester trở thành nhà vô địch cúp FA lần đầu tiên sau 52 năm. Trong khoảng thời gian đó, The Foxes đã trải qua 4 trận chung kết FA và toàn thua, bởi vậy đây là một thành tích tuyệt vời đối với họ.
 
Chia sẻ trên BBC, HLV Brendan Rodgers vui mừng: “Một cảm giác tuyệt vời. Tôi thậm chí còn không biết Leicester chưa từng vô địch FA, trước khi dẫn dắt CLB. Đội bóng đã thua 4 trận chung kết trước đây, bởi vậy đây là một chiến công tuyệt vời dành cho các ông chủ và người hâm mộ.

Brendan Rodgers FA Cup
HLV Brendan Rodgers vui mừng sau chức vô địch cúp FA

Tôi vô cùng tự hào. Đây là một ngày tuyệt vời với các nhân viên, CĐV của đội bóng, tôi rất tự hào về tất cả. Pha ghi bàn của Youri Tielemans giống như một bàn thắng kiểu truyền thống tại một đấu trường như cúp FA, nhưng phong độ của Kasper Schmeichel cũng rất tuyệt vời.

Nhìn tổng thể, chúng tôi là đội bóng chơi tốt hơn, tấn công tốt, pressing tốt và luôn tạo ra sự nguy hiểm khi có bóng. Chelsea là một đội bóng tuyệt vời, họ đã lọt vào trận chung kết Champions League nhưng chúng tôi mới là đội xứng đáng giành chiến thắng.”
 
Chỉ sau đây ít ngày, Leicester sẽ một lần nữa chạm trán với Chelsea trong trận đấu được coi như chung kết Top 4 Premier League. Với sự tự tin đạt được sau cúp vô địch FA, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers hoàn toàn có thể mơ về một chiến thắng nữa.

Thông số trận đấu Chelsea 0-1 Leicester
Thông số trận đấu Chelsea 0-1 Leicester

Đánh bại Chelsea, Leicester lần đầu tiên vô địch FA CupĐánh bại Chelsea, Leicester lần đầu tiên vô địch FA Cup
Bị đánh giá thấp hơn ở trận chung kết giải đấu cấp CLB lâu đời nhất thế giới mùa này song Leicester lại thi đấu xuất sắc để hạ gục địch thủ mạnh Chelsea, qua...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X