Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm tứ kết FA Cup: Chelsea đụng hiện tượng

Thứ Sáu 04/03/2022 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đụng phải hiện tượng của FA Cup mùa này là Middlesbrough trong khi các ông lớn khác đều dễ thở.

Chelsea đụng hiện tượng ở tứ kết FA Cup

4 cặp đấu của vòng tứ kết FA Cup mùa này đã được xác định. Chelsea bắt phải lá thăm khó chịu là “hiện tượng” Middlesbrough. Ở mùa giải năm nay, Boro đã hạ cả Man United lẫn Tottenham và hứa hẹn sẽ khiến The Blues phải toát mồ hôi. Phong độ khủng của Middlesbrough có cơ hội được nối dài khi họ tiếp đón Chelsea tại Riverside ở vòng tứ kết.

Luton vs Chelsea

Bốc thăm tứ kết FA Cup: Chelsea đụng hiện tượng


Trong khi đó, Liverpool sẽ gặp một đối thủ ở giải hạng dưới là Nottingham Forest hoặc Huddersfield Town. Southampton tiếp đón Man City trên sân nhà. Crystal Palace sẽ đụng độ một đối thủ khó chịu khác đến từ Premier League là Everton.

Vòng tứ kết FA Cup sẽ được tổ chức trong khoảng thời gian từ ngày 18 đến 21 tháng 3 này. 4 đội chiến thắng sẽ bước vào vòng bán kết và các trận đấu sẽ được tổ chức ở Wembley kể từ đây.

Việc các ông lớn chưa đụng độ sớm ở vòng tứ kết hứa hẹn sẽ tạo ra một vòng bán kết căng thẳng. Ngoài ra, cơ hội để các đội bóng bị đánh giá thấp hơn như Middlesbrough hay Southampton tạo nên bất ngờ cũng tăng cao khi họ được thi đấu trên sân nhà.

Arsenal là ông lớn bị loại sớm nhất ở FA Cup mùa này khi dừng bước ngay vòng 3 trước Nottingham Forest. Trong khi đó, Man United và Tottenham lần lượt trở thành bại tướng của Middlesbrough ở những vòng đấu gần đây.

Đó sẽ là những bài học dành cho Chelsea. Đoàn quân của Thomas Tuchel đã thất bại vô cùng đáng tiếc ở trận chung kết FA Cup mùa trước và đang khao khát có được chức vô địch mùa này sau khi để vuột Carabao Cup mới đây.

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết FA Cup:
Middlesbrough vs Chelsea

Southampton vs Manchester City

Crystal Palace vs Everton

Nottingham Forest hoặc Huddersfield Town vs Liverpool
Premier League: Abramovich không thể bán Chelsea nếu bị trừng phạtPremier League: Abramovich không thể bán Chelsea nếu bị trừng phạt
Giám đốc điều hành Richard Masters của Premier League khẳng định Abramovich không thể bán Chelsea nếu như bị chính phủ Anh trừng phạt.
Roman Abramovich và lời vĩnh biệt một triều đạiRoman Abramovich và lời vĩnh biệt một triều đại
Sắp tới, Chelsea sẽ phải bắt đầu một cuộc sống mới, một triều đại mới, một kỷ nguyên mới. Nhưng di sản vĩ đại mà Abramovich để lại Stamford Bridge sẽ không bao...
Điểm tin bóng đá tối 3/3: PSG quyết giữ chân MbappeĐiểm tin bóng đá tối 3/3: PSG quyết giữ chân Mbappe
Điểm tin bóng đá: PSG quyết giữ chân Mbappe, Barca tiến gần trung vệ Chelsea là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X