Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ xin nghỉ trận chung kết FA Cup, Chritensen khiến Tuchel trở tay không kịp

Thứ Hai 16/05/2022 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Andreas Christensen đã xin nghỉ chỉ vài giờ trước khi trận chung kết FA Cup diễn ra và khiến HLV Tuchel trở tay không kịp.

Chritensen khiến Tuchel trở tay không kịp ở chung kết FA Cup

Theo tờ Daily Mail, Andreas Chritensen không bị chấn thương nhưng đã nói với HLV Tuchel vào buổi sáng ngày diễn ra trận chung kết FA Cup rằng anh không thể thi đấu. Cầu thủ người Đan Mạch cho biết anh cảm thấy không sẵn sàng ra sân.

Christensen

Bất ngờ xin nghỉ trận chung kết FA Cup, Chritensen khiến Tuchel trở tay không kịp


Theo kế hoạch ban đầu, Christensen là người xuất phát thay vì Trevoh Chalobah. Và việc Christensen xin rút khỏi đội hình quá muộn khiến cho kế hoạch của Chelsea bị ảnh hưởng. Được biết, Christense chỉ rời khách sạn của đội vào sáng thứ Bảy và khiến các đồng đội bị sốc.

Giữa tuần trước, Christensen vẫn chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Leeds. Dường như cầu thủ người Đan Mạch đang cố gắng tránh chấn thương tối đa khi thương vụ chuyển đến Barca tới gần.

Hồi tháng trước, Christensen đã rút khỏi đội hình xuất phát của Chelsea ngay trước trận gặp West Ham vì bị co thắt dạ dày. Ở trận thua 2-4 trước Arsenal, Christensen đã yêu cầu HLV Tuchel thay anh khỏi sân sau giờ nghỉ, điều được chiến lược gia người Đức tiết lộ sau trận đấu.

Christensen đã đạt thỏa thuận gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Cầu thủ người Đan Mạch đã từ chối nhiều lời đề nghị từ phía Chelsea để ký hợp đồng 5 năm với Barca.

Cũng vì Christensen không có mặt nên Thiago Silva phải chơi trọn vẹn 120 phút trước Liverpool. Sau trận đấu, cầu thủ người Brazil đã tập tễnh rời khỏi Wembley và có thể vắng mặt trong 2 trận đấu còn lại của Chelsea mùa này.

Tuchel thừa nhận Chelsea khó bắt kịp Man City và LiverpoolTuchel thừa nhận Chelsea khó bắt kịp Man City và Liverpool
HLV Thomas Tuchel thừa nhận rất khó để Chelsea có thể bắt kịp Man City và Liverpool khi mà sự chênh lệch đẳng cấp bây giờ rất lớn.
Thomas Tuchel nổi nóng với Romelu LukakuThomas Tuchel nổi nóng với Romelu Lukaku
Ở trận chung kết FA Cup, HLV Thomas Tuchel có ít nhất 2 lần rời khỏi khu vực kỹ thuật của đội nhà để bày tỏ sự không hài lòng với Romelu Lukaku.
Rudiger phủ nhận chuyện ra đi vì Chelsea bị trừng phạtRudiger phủ nhận chuyện ra đi vì Chelsea bị trừng phạt
Antonio Rudiger khẳng định việc Chelsea chịu những án phạt không phải là yếu tố khiến anh từ chối gia hạn hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X