Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang nói gì về chuyện tương lai sau chức vô địch FA Cup?

Chủ Nhật 02/08/2020 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hùng của Arsenal đã lảng tránh trả lời câu hỏi về tương lai sau chức vô địch FA Cup 2019/20 cùng các đồng đội.

Tại trận chung kết FA Cup 2019/20 diễn ra tối qua 1/8, tiền đạo Aubameyang đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi ghi cú đúp bàn thắng giúp đội nhà ngược dòng đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1.

Aubameyang lảng tránh chuyện tương lai sau chức vô địch FA Cup hình ảnh
Aubameyang lảng tránh chuyện tương lai sau chức vô địch FA Cup

Sau trận đấu này, chân sút người Gabon cũng trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Nhiều câu hỏi đã được đưa ra dành cho anh, đặc biệt là chuyện tương lai, khi mà cầu thủ này chỉ còn chưa đầy 12 tháng gắn bó với Arsenal theo bản hợp đồng hiện tại.

Tuy nhiên, khi giới truyền thông đề cập đến chuyện này, Aubameyang đã từ chối. Chân sút 31 tuổi cho biết ngày hôm nay chỉ muốn nói về chiếc cúp.

"Tôi thực sự không nghĩ về chuyện này bây giờ. Tôi thực sự chỉ muốn tận hưởng niềm vui chiến thắng với các đồng đội và nhận cúp ngay bây giờ", Aubameyang nói với BT Sport.

"Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đã cống hiến hết mình cho đội bóng ngày hôm nay. Chúng tôi xứng đáng với điều đó. Hôm nay là một buổi tối tuyệt vời, chắc chắn tôi sẽ tận hưởng nó cả đêm. Tôi thực sự đang rất phấn chấn".

Aubameyang Arteta FA Cup
Arteta tin tưởng Aubameyang sẽ ở lại Arsenal sau chức vô địch FA Cup

Nói về Aubameyang, HLV Arteta cũng cho biết: "Aubameyang biết tôi nghĩ gì về anh ấy. Tôi muốn xây dựng đội hình xung quanh anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy muốn ở lại và việc gia hạn chỉ còn là những thủ tục.

Tôi hy vọng khoảng khắc vô địch sẽ giúp Aubameyang thấy được là chúng tôi đang đi đúng hướng. Và anh ấy là một hạt nhân quan trọng trong đó. Auba được mọi người trong câu lạc bộ yêu mến. Hy vọng anh ấy có thể tiếp tục với chúng tôi."

Khi được hỏi liệu Aubameyang sẽ tiếp tục kéo dài thời gian ở sân Emirates hay không, Arteta tự tin trả lời: "Tôi nghĩ anh ấy sẽ làm được".

Lampard khẳng định Chelsea thua Arsenal chỉ vì chủ quan
HLV Lampard thừa nhận Chelsea đã chơi không tốt ở Wembley và vứt đi lợi thế dẫn bàn một cách đáng tiếc trước Arsenal.
Vô địch FA Cup, Arteta khen ngợi... Pep Guardiola
HLV Arteta đã cảm ơn Pep Guardiola sau khi Arsenal đánh bại Chelsea với tỉ số 2-1 ở trận chung kết FA Cup trong trận đấu mà ông cho là khoảnh khắc đẹp nhất sự...
Thiếu kinh nghiệm nâng cúp, Aubameyang suýt phá hỏng bữa tiệc của Arsenal
Aubameyang là cầu thủ quan trọng giúp Arsenal giành được chức vô địch FA Cup đêm qua. Nhưng trong màn ăn mừng, cầu thủ người Gabon lại làm rơi mất chiếc cúp...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X