Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta lý giải về quyết định thay người khiến học trò vùng vằng

Thứ Hai 10/01/2022 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về quyết định thay người khiến hậu vệ Nuno Tavares tỏ ra khá bức xúc trong trận thua Nottingham Forest, HLV Arteta cho biết đó đơn giản chỉ là để cải thiện lối đá của đội nhà

 

Trong chuyến làm khách tới sân của đối thủ Nottingham Forest tại vòng 3 FA Cup diễn ra đêm qua, CLB Arsenal đã phải nhận thất bại sốc 0-1 trước đối phương. Ở trận này, cầu thủ Nuno Tavares đã sớm bị HLV Arteta rút khỏi sân ở phút 34 dù cho anh không có bất kỳ dấu hiệu chấn thương nào. 

Arteta Nuno Tavares
Nuno Tavares tỏ ra bức xúc khi bị Arteta thay ra ngay trong hiệp 1.

Có thể là HLV Mikel Arteta đã nhận thấy màn trình diễn không tốt của Nuno ở trận này, khi mà trước đó hậu vệ này đã có một vài pha mất bóng nguy hiểm nên ông đã quyết định tung Kieran Tierney. 

Song sự thay người chiến thuật này không khiến cầu thủ sinh năm 2000 người Bồ Đào Nha hài lòng. Bằng chứng là sao trẻ của Arsenal thể hiện rõ thái độ bực tức bằng việc ném chiếc găng tay của mình đi và đi thẳng vào băng ghế vào vẻ mặt không hài lòng. 

Khi được hỏi về hành động này của Nuno Tavares, Arteta trả lời: "Tôi sẽ không nói về bất cứ cá nhân nào cả. Tôi đưa Tierney vào sân với mục đích cải thiện lối đá của đội nhà. Và nó chỉ đơn giản có vậy mà thôi."

Liên quan tới việc hai cầu thủ Emile Smith Rowe và Takehiro Tomiyasu đều không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Arsenal ngày hôm nay, Arteta thừa nhận cả hai đang gặp chấn thương. 

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đồng thời cũng để ngỏ về khả năng ra sân của 2 cậu học trò trong trận bán kết Carabao Cup gặp Liverpool sắp tới. "Họ chấn thương và không thể thi đấu. Gabriel thì bị treo giò. Tôi phải xem xét tình hình của họ trong vài ngày tới."

Mikel Arteta nói gì sau thất bại gây sốc của Arsenal tại vòng 3 FA Cup?Mikel Arteta nói gì sau thất bại gây sốc của Arsenal tại vòng 3 FA Cup?
Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã có những tâm sự sau thất bại sốc của Arsenal trước đối thủ chiếu dưới Nottingham Forest.
Tân binh Arsenal nhận gạch đá vì thái độ khi bị thay raTân binh Arsenal nhận gạch đá vì thái độ khi bị thay ra
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã chỉ trích hậu vệ Nuno Tavares vì phản ứng khi bị thay ra trong trận đấu với Nottingham Forres.

Tổng hợp: Nottingham vs Arsenal (Vòng 3 FA Cup 2022)

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X