Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti tâm phục khẩu phục: "Man City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới"

Chủ Nhật 21/03/2021 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Man City sau khi Everton một lần nữa bị đánh bại bởi đoàn quân của Pep Guardiola đêm qua.
Everton đã cầm chân Man City được hơn 80 phút ở trận tứ kết FA Cup tại Goodison Park đêm qua. Nhưng những bàn thắng muộn của Gundogan và De Bruyne đã giúp Man City đi tiếp với tỉ số 2-0. Nhờ vậy, đoàn quân của Pep Guardiola vẫn còn nguyên giấc mộng ăn 4 ở mùa giải năm nay.

Carlo Ancelotti Man City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới hình ảnh

Ancelotti: Man City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới


“Chúng tôi đã gần làm được. Chúng tôi chơi tốt và làm những gì tốt nhất có thể. Chúng tôi phòng ngự tốt trong ít nhất 80 phút và kiểm soát được trận đấu. Tôi hài lòng bởi vì chúng tôi bị đánh bại bởi đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

Chúng tôi muốn khiến họ cảm thấy khó chịu. Dĩ nhiên họ vẫn thoải mái cầm bóng nhưng chúng tôi phòng ngự tốt và không để hở khoảng trống. Chúng tôi đã chơi một trận đấu như mình mong muốn.

Man City có hàng dự bị tốt nhất trên thế giới. Chúng tôi đã có một trải nghiệm tốt và không có gì phải nuối tiếc. Chúng tôi chỉ tiếc nuối những trận đấu với Burnley hay Fulham. Nhưng chúng tôi vẫn còn thời gian. Chúng tôi còn 10 trận đấu ở Premier League và chúng tôi muốn chiến đấu cho một vị trí dự cúp châu Âu mùa tới”.


Man City đang có cơ hội lớn để giành cú ăn 4 mùa này. Chức vô địch Premier League đã được họ giải quyết xong với khoảng cách 14 điểm so với nhóm bám đuổi khi mùa giải chỉ còn ít trận đấu nữa là kết thúc. Sự tập trung của Man xanh bây giờ nằm hoàn toàn ở các đấu trường cúp. Và khi không phải phân phối sức lực quá nhiều, Man City là một thế lực thực sự đáng gờm.

Sau hơn 80 năm, Man City mới lặp lại thành tích này?Sau hơn 80 năm, Man City mới lặp lại thành tích này?
Trận đấu Everton vs Man City đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội khách, Man xanh nối dài phong độ ấn tượng đồng thời nắm trong tay chiếc vé vào bán...
Pep Guardiola ca ngợi chiến thắng phi thường của Man City trước EvertonPep Guardiola ca ngợi chiến thắng phi thường của Man City trước Everton
HLV Pep Guardiola đã dành những lời ngợi khen có cánh cho các học trò sau khi đánh bại Everton để có một suất vào vòng bán kết FA Cup.
Vượt ải Everton đầy bản lĩnh, Man City ghi danh vào bán kết FA CupVượt ải Everton đầy bản lĩnh, Man City ghi danh vào bán kết FA Cup
Trên sân Goodison Park, thầy trò Pep Guardiola đã phải trải qua trận đấu vô cùng khó khăn trước chủ nhà Everton chơi hay đột biến, đặc biệt ở khâu tổ chức...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X