Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sofyan Amrabat muốn cùng Man United đánh bại Liverpool

Thứ Bảy 16/03/2024 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước thềm tứ kết FA Cup, tiền vệ Sofyan Amrabat của Man United đã bày tỏ quyết tâm đánh bại đại kình địch Liverpool.

Amrabat muốn cùng Man United đánh bại Liverpool

Man United sẽ có cuộc chạm trán Liverpool trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup, diễn ra vào lúc 22h30 ngày 17/3 (giờ Việt Nam). Mặc dù bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ, tuy nhiên, với điểm tự sân nhà Quỷ đỏ sẽ được tiếp thêm sức mạnh từ các cổ động viên.

Chia sẻ trước truyền thông, tiền vệ Sofyan Amrabat của Manchester United đã bày tỏ quyết tâm đánh bại Liverpool trong cuộc đại chiến sắp tới. Ngôi sao người Ma Rốc cho hay:

“Các bạn biết đấy, khi chúng tôi bước vào cuộc chiến lần này, toàn đội sẽ ở trong tình thế của kẻ đi săn hoặc bị săn. Chắc chắn chúng tôi muốn giành chiến thắng và Liverpool cũng vậy. Để đạt được mục tiêu của mình, chúng tôi phải ở trong thế của người đi săn".

Sofyan Amrabat muốn cùng Man United đánh bại Liverpool 1
Sofyan Amrabat tuyên bố cứng trước thềm đấu Liverpool

“Để đánh bại đối thủ, Man United phải chiến đấu hết sức mình, dù có thể phải hy sinh cả mạng sống. Sự ủng hộ của các cổ động viên là điều vô cùng quan trọng. Họ biết chúng tôi cần họ. Và để đáp lại sự cuồng nhiệt của người hâm mộ, điều duy nhất chúng tôi cần làm là đánh bại đối thủ để giành chiến thắng".

Man United đang sở hữu phong độ không thật sự ấn tượng ở mùa giải năm nay. Đội bóng của HLV Erik ten Hag đang bị bỏ xa trong cuộc đua Ngoại hạng Anh, đồng thời cũng đã bị loại khỏi Champions League và Cúp Liên đoàn Anh. Do đó, FA Cup được xem là cơ hội cuối cùng để Man United tránh khỏi mùa giải trắng tay.

Nhiệm vụ lần này được dự đoán sẽ vô cùng khó khăn với HLV Ten Hag và các học trò khi Liverpool sở hữu phong độ cực kỳ ấn tượng. The Kop hiện đang đạt trạng thái hưng phấn khi vừa huỷ diệt Sparta Praha để giành vé dự tứ kết UEFA Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X