Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Alderweireld lo ngại Spurs không thắng nổi Marine FC

Chủ Nhật 10/01/2021 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Alderweireld khẳng định Tottenham không thể xem thường đối thủ Marine ở trận đấu tại vòng 3 FA Cup sắp tới.
Tottenham chuẩn bị đến làm khách của đội đang chơi ở giải hạng 8 Anh tại vòng 3 FA Cup là Marine. CLB này đã đánh bại đội bóng ở giải hạng 6 là Havant & Waterlooville cũng tại sân nhà Rossett Park ở vòng 2.

Marine sẽ bước vào trận đấu này với tâm thế không có gì để mất. Và trung vệ Alderweireld khẳng định yếu tố này khiến Spurs phải thi đấu cẩn thận để đạt được kết quả như mong muốn.

Alderweireld lo ngại Spurs không thắng nổi Marine FC hình ảnh

Alderweireld lo ngại Spurs không thắng nổi Marine FC


“Bạn không thể nào thật sự thắng trận đấu này. Nếu bạn thắng chung cuộc thì đó là điều mà tất cả đều kỳ vọng và chiến thắng của bạn bị xem nhẹ. Vậy nên đó là một áp lực với chúng tôi. Nhưng thi đấu dưới áp lực cũng là điều tốt vì nếu không có áp lực thì chúng tôi sẽ chơi không đúng sức.

Tất cả mọi người đều kỳ vọng chúng tôi thắng dễ dàng nhưng mọi thứ không bao giờ dễ dàng như thế. Bởi vì với phần lớn các cầu thủ này, đây là trận đấu để đời của họ. Họ sẽ làm mọi thứ có thể để khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn nhất.

Việc của chúng tôi là phải khởi đầu tốt và mang lại một màn trình diễn ở đẳng cấp tốt. Nếu chúng tôi chơi với cường độ tương tự họ thì dĩ nhiên là năng lực sẽ giúp chúng tôi đánh bại họ”.


Tottenham đã lọt vào trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh mùa này. Họ cũng có cơ hội cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League và Europa League trong phần còn lại của mùa giải. FA Cup là một đấu trường nữa có thể mang lại danh hiệu lớn đầu tiên cho Spurs từ năm 2008. Nhưng Alderweireld cho rằng dù không giành danh hiệu nhưng CLB vẫn có những thành tựu đáng nể trong những năm gần đây.

“Chúng tôi cần phải nắm lấy mọi cơ hội để có danh hiệu và tiến xa nhất có thể. Chúng tôi không cần phải phát điên về danh hiệu bởi vì những bước mà đội bóng đã đi còn lớn hơn việc giành lấy 1 chiếc cúp.

Đừng đánh giá thấp sân vận động, trận chung kết Champions League và việc chúng tôi lọt vào top dự Champions League mọi mùa giải trong 5 năm qua. Đó là bước tiến lớn với CLB này. Nhưng bây giờ là thời điểm tuyệt vời để giành một vài danh hiệu”.


Tottenham trả giá đắt sau chiến thắng trước BrentfordTottenham trả giá đắt sau chiến thắng trước Brentford
Tiền vệ Emile Hojbjerg dính chấn thương sau pha vào bóng của Dasilva bên phía Brentford, NHM Spurs đang lo ngại cầu thủ 25 tuổi có thể phải nghỉ thi đấu dài...
Mourinho và Tottenham đi vào lịch sử cúp Liên đoàn AnhMourinho và Tottenham đi vào lịch sử cúp Liên đoàn Anh
Kết quả Tottenham vs Brentford giúp Spurs giành vé vào chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh mùa giải năm nay, đối thủ của họ là MU hoặc Man City.
Nhận định Marine vs Tottenham (0h00 ngày 11/1): Đè bẹp nhược tiểuNhận định Marine vs Tottenham (0h00 ngày 11/1): Đè bẹp nhược tiểu
Có trận ra quân ở một giải đấu cúp nữa, HLV Mourinho và các học trò sẽ khó lòng chấp nhận thất bại. Dưới đây là những nhận định Marine vs Tottenham vòng 3 FA...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X