Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer chỉ trích Tottenham vì để thua Middlesbrough

Thứ Tư 02/03/2022 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer cho rằng trận thua Middlesbrough vừa qua là một kết quả đặc trưng của Tottenham khi họ thể hiện sự mong manh trong chuyến làm khách tới Riverside.

Tottenham bị Alan Shearer chỉ trích


Tottenham đã bị Middlesbrough đánh bại với tỉ số 0-1 chung cuộc. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở phút 117. Cầu thủ trẻ 19 tuổi Josh Coburn đã dập tắt hy vọng vô địch của Spurs.


Và việc Tottenham bị loại ở vòng 5 FA Cup khiến huyền thoại Alan Shearer thất vọng. Ông cho rằng Spurs xứng đáng bị loại vì màn trình diễn của mình.

 

Middlesbrough vs Tottenham
Alan Shearer chỉ trích Tottenham vì để thua Middlesbrough


“Kết quả này không bất ngờ. Spurs quá mong manh và đó là một đặc trưng của họ. Middlesbrough là đội chơi tốt hơn từ đầu đến cuối. Họ là những người tắc bóng trước, tạo ra cơ hội và có nhiều năng lượng hơn.


Ở hiệp phụ, Middlesbrough đã tạo ra những sự thay đổi người tốt hơn. Chris Wilder có thể tự hào với những gì mà đội bóng của ông ấy đạt được ngày hôm nay. Đây là một ngày tuyệt vời của Middlesbrough và fan của họ.


Việc các cầu thủ Tottenham không thể hiện tốt là một nỗi xấu hổ. Một Tottenham đặc trưng. Middlesbrough hoàn toàn xứng đáng có mặt ở tứ kết”.


Sau trận đấu, Antonio Conte đã sử dụng biện pháp so sánh cây gậy và củ cà rốt. Ông cho rằng đôi khi mình phải khen thưởng học trò nhưng đôi khi phải chỉ trích mạnh mẽ thì đội bóng này mới đạt kết quả tốt hơn.


“HLV đôi khi phải dùng củ cà rốt, đôi khi phải dùng cây gậy. Sau trận Burnley, tôi sử dụng cây gậy và chúng tôi thắng. Sau trận Leeds, tôi dùng cà rốt và chúng tôi thua. HLV luôn phải tìm ra giải pháp tốt nhất, chứ không phải tôi làm thế vì buồn và thất vọng”.


 

Sau MU, Tottenham là nạn nhân tiếp theo của siêu hiện tượng Middlesbrough tại FA Cup 2021/22Sau MU, Tottenham là nạn nhân tiếp theo của siêu hiện tượng Middlesbrough tại FA Cup 2021/22
Sau khi loại MU, Middlesbrough tạo thêm một cơn địa chấn nữa ở FA Cup 2021/22 khi đánh bại Tottenham của HLV Conte
Antonio Conte rời Tottenham ở Hè 2022Antonio Conte rời Tottenham ở Hè 2022
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand. Hiện Quỷ đỏ là một trong những đội bóng đang theo dõi HLV Antonio Conte.
Những điểm nhấn sau trận Leeds 0-4 TottenhamNhững điểm nhấn sau trận Leeds 0-4 Tottenham
Trận đấu Leeds vs Tottenham đã diễn ra với thế trận một chiều, Spurs dễ dàng có được chiến thắng 4-0. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X