Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Messi xử phũ, đồng đội cũ có oán hận?

Thứ Ba 20/07/2021 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Colombia, Yerry Mina khẳng định rằng không có ác cảm với đồng đội cũ tại Barcelona là Lionel Messi dù có va chạm tại Copa America 2021.

Căng thẳng đã bùng lên vào cuối trận bán kết Copa America 2021 giữa Colombia và Argentina. Lionel Messi và thủ môn Emiliano Martinez đã có những lời lẽ, cử chỉ không hay dành cho Yerry Mina.

Argentina vs Colombia
Mina bị Messi chế giễu khi Colombia bị Argentina đánh bại

Nó diễn ra sau khi hậu vệ của Colombia thực hiện không thành công cú đá trên loạt luân lưu 11m. Chung cuộc, Argentina giành chiến thắng và lọt vào chung kết gặp Brazil trước khi chiến thắng và lên ngôi vô địch Copa America lần đầu tiên sau 28 năm.

Về việc này, Mina chia sẻ trong một sự kiện từ thiện ở quê nhà Guachene: “Những gì đã xảy ra với Messi là điều có thể xảy ra bất cứ lúc nào, bóng đá là như vậy.”

“Cuộc sống cứ thế xoay tròn, nó luôn cho bạn cơ hội thứ 2. Nhưng tôi giữ sự điềm tĩnh bởi tôi biết rằng Messi là một con người tuyệt vời.”

Messi Mina
Trung vệ 26 tuổi không oán hận đồng đội cũ

Mina đã bị cả Messi và Martinez chế giễu khi sút hỏng quả 11m quan trọng của Colombia. Đồng đội cũ đã hét lên sau khi trung vệ 26 tuổi không thành công. Lý do có lẽ là bởi Mina đã có động thái nhảy nhót trêu tức đối thủ khi làm tung lưới Uruguay cũng trong loạt luân lưu tại tứ kết trước đó vài ngày.

Tuy nhiên, bất chấp sự cố đó, Mina không hề suy giảm sự ngưỡng mộ cho người từng sát cánh tại Barcelona. Anh nói thêm: “Tôi đã từng sát cánh với Messi tại Barcelona và tôi cảm ơn anh ấy vì sự ủng hộ đã dành cho tôi.”

“Tôi sẽ luôn tôn trọng Messi. Tôi ngưỡng mộ anh ấy bởi những gì đã có. Trên sân, chúng tôi đều làm tất cả cho ĐTQG của mình. Nếu tôi có thể cống hiến cuộc đời mình cho đội tuyển, tôi cũng sẽ làm.”

“Nhưng những gì đã xảy ra, tôi sẽ để lại nó trên sân cỏ. Không có gì liên quan đến đời thực.”

Yerry Mina chuyển tới Barca từ Palmeiras đầu năm 2018 với giá 11,8 triệu euro. Tuy nhiên, trung vệ này chỉ trụ lại sân Camp Nou có 7 tháng, ra sân được 6 lần trên mọi đấu trường trước khi bị bán sang Everton trước mùa 2018-19.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X