Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Argentina: “Tôi chưa bao giờ thấy Messi hạnh phúc đến vậy”

Thứ Sáu 16/07/2021 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leandro Paredes thừa nhận chưa bao giờ thấy Lionel Messi hạnh phúc như vậy sau khi cùng ĐT Argentina giành chức vô địch Copa America mùa hè này.

Sau nhiều năm săn tìm, cuối cùng Lionel Messi đã có được danh hiệu quốc tế đầu tiên cùng ĐT Argentina. Họ cùng nhau giành chức vô địch Copa America 2021 sau khi đánh bại Brazil 1-0 ở chung kết ngay trên sân đối phương.

Messi Argentina
Messi cùng Argentina vô địch Copa America

Tất cả đều thấy rõ sự nhẹ nhõm từ Messi khi nâng cao cúp bạc châu lục. Niềm vui từ danh hiệu này lan tỏa và cầu thủ 34 tuổi dự kiến sẽ cam kết tương lai với Barcelona. Hợp đồng trước đó của Messi với Barca đã đáo hạn sau tháng 6.

Leandro Paredes đã được chứng kiến niềm vui của đồng đội danh tiếng. Anh nói với TyC Sports về chiến thắng đáng nhớ trước Brazil: “Không chỉ chúng tôi mà 45 triệu người Argentina muốn Messi nâng cao danh hiệu với ĐT Argentina.”

“Việc đóng góp một cái gì đó để nó trở thành sự thật và tận hưởng niềm vui cùng anh ấy là không thể tin được. Tôi chưa bao giờ thấy Messi hạnh phúc như vậy. Anh ấy thực sự thích thú khi sát cánh với chúng tôi.”

Paredes
Paredes hiểu được cảm giác của Messi

“Nó không giống như một nghĩa vụ bởi chúng tôi có rất nhiều niềm vui. Argentina đã thắng khi chúng tôi thể hiện hết khả năng trước mọi người. Đối với chúng tôi, đó là một kỳ Copa America thực sự khó tin, một giấc mơ đã trở thành hiện thực.”

Sau tiếng còi mãn cuộc, Messi và đồng đội cũ tại Barca là Neymar đã dành cho nhau một cái ôm đầy cảm xúc. Họ sau đó được phát hiện trò chuyện ở hậu trường trong sự thân thiện. Về những gì đã thấy, Paredes bổ sung:

“Chúng tôi không nói về trận chung kết. Chúng tôi nói về cách mình đang làm, gia đình ra sao, những gì sẽ làm trong kỳ nghỉ và những gì đã làm trong 45 ngày qua. Nó là một cái gì đó khác so với những trận chung kết khác.”

“Với suy nghĩ đó, bạn hiểu được tình cảm của Messi và Neymar. Ngoài việc trở thành những ngôi sao, họ có sự tỉnh táo để ngồi lại sau một trận chung kết quan trọng như vậy và nói về những điều khác.”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X