Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ sốc về Messi sau trận chung kết Copa America 2021

Thứ Ba 13/07/2021 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Lionel Scaloni của đội tuyển Argentina thì siêu sao Messi đã phải nén đau thi đấu trong suốt trận chung kết Copa America 2021.

Mới đây, HLV Scaloni đã tiết lộ về sự cố gắng của cậu học trò Lionel Messi trong suốt trận chung kết Copa America 2021.

Cụ thể, dù gặp chấn thương nhưng M10 vẫn nén đau thi đấu để cùng các đồng đội mang chiếc cúp vô địch Nam Mỹ lần thứ 15 về phòng truyền thống của đội tuyển.

Messi
Messi đã nén đau thi đấu trong suốt trận chung kết Copa America 2021.

HLV Lionel Scaloni cho biết: "Messi thi đấu trận chung kết với chấn thương. Nếu các bạn biết về tình trạng của cậu ấy khi tham dự Copa America năm nay, các bạn sẽ càng yêu quý cậu ấy hơn.

Bạn không bao giờ có thể làm được những điều như vừa làm nếu thiếu vắng cậu ấy, ngay cả khi Messi không hoàn toàn sung sức như trong trận chung kết vừa rồi và các trận trước đó".

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng ĐT Argentina cũng tỏ ra hài lòng khi Messi lúc này đã có được danh hiệu ở cấp độ ĐTQG.

"Từ thời điểm này, Messi đã chấm dứt khoảng thời gian hụt các danh hiệu. Giờ, cậu ấy đã thành công. Chúng ta đang nói về cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của bóng đá thế giới, và mọi người đều biết rằng việc Messi giành danh hiệu đầu tiên cùng đội tuyển quốc gia Argentina quan trọng như thế nào!".

Dù không thể giúp Barca vô địch La Liga hay chinh phục danh hiệu UEFA Champions League ở mùa giải vừa qua song với hành trình lên đỉnh Copa America 2021, Messi đang có nhiều cơ hội giành danh hiệu Quả bóng Vàng thế giới lần thứ 7 trong lịch sử.

Lionel Messi đạt kỷ lục chưa ai từng làm được trong lịch sử bóng đáLionel Messi đạt kỷ lục chưa ai từng làm được trong lịch sử bóng đá
Lionel Messi đã lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá giành được hầu như toàn bộ giải thưởng ở một giải đấu lớn...

Kể từ khi lên tuyển tháng 8/2005, đã 16 năm ròng rã Lionel Messi đã theo đuổi danh hiệu cho ĐT quốc gia, và tất cả đã được chứng kiến cái kết có hậu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X