Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi: Vô địch Copa là giấc mơ với tôi

Thứ Năm 09/09/2021 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Lionel Messi đã có cuộc phỏng vấn với ESPN và chia sẻ về khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp cùng ĐT quốc gia.

Messi nói về chức vô địch Copa

Sau khi thất bại ở 3 trận chung kết, rốt cuộc Messi cùng ĐT Argentina cũng được hưởng trọn niềm vui khi lên ngôi ở Copa 2020. Mới đây, cầu thủ này cho biết: “Tôi cảm thấy bình yên khi đạt được giấc mơ của mình, sau khi bị từ chối rất nhiều lần. 

Đó là một khoảnh khắc ngoạn mục và tôi không thể tin rằng nó đã diễn ra. Tôi chiêm ngưỡng từng bức ảnh cho đến tận lúc này, và đã thực sự sửng sốt. Tôi không nhận thức được rằng nó đã diễn ra.

Messi vô địch Copa America 2020
Lionel Messi vô địch Copa America 2020

Một phần giới truyền thông đổ lỗi cho chúng tôi vì những thất bại trong quá khứ, rằng các cầu thủ thiếu trách nhiệm khi khoác lên mình chiếc áo ĐT quốc gia, và chúng tôi không nên lên tuyển. Nhưng điều đó hoàn toàn sai, chúng tôi là những người đầu tiên khát khao giành chiến thắng hơn ai hết. Thật khó để vô địch World Cup hay Copa.

Điều quan trọng là bạn luôn cống hiến mọi thứ có thể, và may mắn thay, chúng tôi đã có một kết quả tuyệt vời. Tôi đã tận hưởng kỳ nghỉ sau đó từ ngày đầu tiên cho đến ngày cuối cùng. Các con tôi hát những bài hát Argentina suốt ngày, chúng liên tục nhắc đến trận chung kết với Brazil và với tôi, điều đó rất có ý nghĩa khi thấy chúng tận hưởng niềm vui.

Cứ mỗi phút các con tôi lại bảo: ‘Bố, chúng ta là nhà vô địch’. Tôi không thể lý giải nổi niềm vui đó, nhưng sẽ tốt hơn nếu gia đình tôi có mặt tại Copa. Vợ con tôi không thể góp mặt trong bất kỳ trận đấu nào, cho dù là chung kết. Với tôi, đó như một cái giá nho nhỏ phải trả cho chức vô địch.”

Trở về MU, Ronaldo lập tức phá kỷ lục của MessiTrở về MU, Ronaldo lập tức phá kỷ lục của Messi
Mới chính thức trở về Manchester United sau 12 năm và còn chưa đá được trận nào, nhưng Cristiano Ronaldo đã sớm thiết lập một kỷ lục mới trong thể thao và thậm...
Koeman: Barca tốt hơn khi mất MessiKoeman: Barca tốt hơn khi mất Messi
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ronald Koeman đặt niềm tin lớn vào tương lai của Barcelona, sau khi Lionel Messi ra đi. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X