Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MESSI và những cái NHẤT tại Copa America 2021

Chủ Nhật 11/07/2021 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã có những đóng góp đầy quan trọng trên hành trình cùng Argentina giành ngôi vô địch Copa America 2020.

Messi vô địch Copa America 2020

Cuối cùng Messi cũng có cho mình danh hiệu lớn đầu tiên trong màu áo ĐTQG. Anh cùng Argentina đánh bại Brazil 1-0 trong trận Chung kết để giành ngôi vô địch Copa America 2021.

Messi góp công không nhỏ trong chiến tích này. Không quá khi nói chân sút số 10 là ngôi sao số một của Argentina trên hành trình giành ngôi vương.

Xuyên suốt Copa America 2021 Messi đóng góp 9 pha lập công cho Argentina, dẫn đầu tại giải về số lần in dấu giày vào các bàn thắng. Anh cũng có nhiều lần sút tung lưới đối phương và số pha kiến tạo nhất (4 bàn thắng và 5 kiến tạo).

Thống kê Messi Copa America 2021
Thống kê khủng của Messi tại Copa America 2021.
 

Ngoài ra, Messi còn tung ra 28 pha dứt điểm về phía khung thành đối phương, tạo ra 21 cơ hội ăn bàn cho đội nhà. Trong đó, có 6 cơ hội ngon ăn được El Pulga "dọn cỗ" cho hàng công Argentina.

Chưa dừng lại ở đó, chân sút sinh năm 1987 còn có 9 tình huống chọc khe xuyên phá hàng thủ đối phương và tung ra tới 122 đường chuyền luân chuyển bóng về phía 1/3 cuối sân. Messi dẫn đầu trong tất cả các thống kê kể trên tại Copa America 2021.

Ngoài ra, Messi xếp thứ hai trong danh sách những cầu thủ qua người nhiều nhất (34 lần). Với sự nguy hiểm của mình, tiền đạo 34 tuổi trải qua 23 lần bị đối phương phạm lỗi (nhiều thứ ba tại giải).

Ở tuổi 34 khi mà nhiều cầu thủ không còn giữ được phong độ hoặc thậm chí đã giải nghệ, Messi vẫn là niềm hy vọng số một của Argentina ở Copa America 2021. Và đáp lại niềm hy vọng của người hâm mộ, El Pulga đã chói sáng để giúp đội nhà vô địch, qua đó đánh dấu danh hiệu đầu tiên trong màu áo ĐTQG.

 

Messi lên tiếng sau trận chung kết, cộng đồng mạng Việt được phen bất ngờMessi lên tiếng sau trận chung kết, cộng đồng mạng Việt được phen bất ngờ
Chỉ ít giờ sau chức vô địch Copa America 2021 cùng ĐT Argentina, siêu sao Lionel Messi đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang facebook cá nhân.
Sốc: Hirving Lozano chấn thương kinh hoàng ở trận mở màn Gold Cup của MexicoSốc: Hirving Lozano chấn thương kinh hoàng ở trận mở màn Gold Cup của Mexico
Tiền vệ cánh Hirving Lozano của Mexico đã có một pha va chạm rợn người với thủ môn của Trinidad & Tobago và bất tỉnh nhân sự ngay sau đó.
Chùm ảnh: Hai nửa trái ngược của Messi và NeymarChùm ảnh: Hai nửa trái ngược của Messi và Neymar
Sáng nay (11/7), Lionel Messi đã có lần đầu tiên nếm trải danh hiệu quốc tế khi cùng ĐT Argentina vô địch Copa America 2020. Bên kia chiến tuyến, Neymar vẫn...
Messi facetime với vợ con sau chức vô địch Copa AmericaMessi facetime với vợ con sau chức vô địch Copa America
Sau khi cùng Argentina vô địch Copa America 2021, Messi lập tức chia sẻ niềm vui của mình với các thành viên trong gia đình.
Messi vô địch Copa America cùng ngày Ronaldo đăng quang EuroMessi vô địch Copa America cùng ngày Ronaldo đăng quang Euro
Một sự trùng hợp khó tin đến từ việc Messi vô địch Copa America 2021 trùng đúng ngày Ronaldo cùng Bồ Đào Nha đăng quang tại Euro 2016.
VIDEO: Đồng đội tung Messi lên không trung sau chức vô địch Copa AmericaVIDEO: Đồng đội tung Messi lên không trung sau chức vô địch Copa America
Sau khi vô địch Copa America 2021 với chiến thắng 1-0 trước Brazil, các cầu thủ Argentina không quên tri ân Messi trong màn ăn mừng.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X