Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria: “Messi nói chung kết Copa America là của tôi!”

Chủ Nhật 11/07/2021 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel Di Maria tiết lộ Lionel Messi đã nói rằng trận chung kết Copa America sẽ là thời điểm anh tỏa sáng trong bối cảnh bộ đôi này giúp Argentina giành danh hiệu trước Brazil.

Angel Di Maria là tác giả bàn duy nhất giúp Argentina vượt qua Brazil 1-0 ở chung kết Copa America. Qua đó, Lionel Messi đã giành được danh hiệu lớn đầu tiên trên trường quốc tế cùng đội bóng xứ Tango.

Argentina vo dich Copa America
Argentina giành chức vô địch Copa America 2021

Pha lập công của Di Maria diễn ra sau khi anh buộc phải bỏ lỡ một số trận đấu lớn trong những năm gần đây vì các vấn đề chấn thương. Ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain phải ngồi ngoài ở chung kết Copa America 2016, chứng kiến Argentina thất bại trước Chile sau loạt luân lưu 11m.

Di Maria chia sẻ sau trận thắng Brazil: “Đây là kỷ niệm thật khó quên! Messi nói với tôi lời cảm ơn và tôi cũng cảm ơn anh ấy. Anh ấy nói với tôi rằng đây là trận chung kết của tôi, rằng đó là sự tái xuất sau chung kết mà tôi không thể chơi.”

“Thật khó diễn tả cảm xúc sau ngày hôm nay. Tôi hạnh phúc cho các con tôi, vợ tôi, cha mẹ tôi, tất cả những người đã ủng hộ Argentina và những người đã đến sân để cổ vũ chúng tôi. World Cup 2022 diễn ra sau đây không lâu và đây là một sự thúc đẩy rất lớn.”

Di Maria va Messi
Di Maria ăn mừng cùng Messi

Trong khi Di Maria là người ghi bàn thắng, Rodrigo De Paul cũng là một nhân tố quan trọng ở khu vực giữa sân, giúp Argentina vào chung kết và đánh bại Brazil được đánh giá cao hơn. Cầu thủ thuộc biên chế Udinese rất vui khi cùng các đồng đội góp phần mang lại một danh hiệu quốc tế cho Messi.

Tại Copa America 2021, Messi là đồng Vua phá lưới cùng Luis Diaz của Colombia với 4 bàn thắng. Lão tướng 34 tuổi cũng giành luôn giải Cầu thủ xuất sắc nhất tại giải đấu.

De Paul nói: “Chức vô địch này còn hơn cả những gì chúng tôi mơ ước. Đăng quang trên sân Maracana trước Brazil vượt quá mọi sự mong đợi. Tôi rất hạnh phúc. Messi cần tất cả mọi người và chúng tôi cần anh ấy. Đó là cầu thủ giỏi nhất mọi thời đại!”

Xem lại video Argentina ăn mừng chức vô địch Copa America 2021:

video


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X