Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lên tiếng sau trận chung kết, cộng đồng mạng Việt được phen bất ngờ

Chủ Nhật 11/07/2021 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ ít giờ sau chức vô địch Copa America 2021 cùng ĐT Argentina, siêu sao Lionel Messi đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang facebook cá nhân.

 

Theo đó, M10 thực sự rất tự hào và phấn khích sau danh hiệu lớn đầu tiên của mình cùng ĐTQG Argentina. Điều này đã thể hiện trong dòng trạng thái mà anh vừa đăng lên trang facebook cá nhân cách đây ít phút. 

Messi viết: "Thật điên rồ. Đây là một điều hết sức tuyệt vời. Cảm ơn Chúa!!! CHÚNG TA LÀ NHÀ VÔ ĐỊCH của mẹ. Tiến lên nào".

Messi lên tiếng sau trận chung kết hình ảnh
Messi lên tiếng sau trận chung kết Copa America 2021

Tuy nhiên có lẽ do siêu sao sinh năm 1987 dùng từ lóng dẫn tới việc công cụ dịch tự động của facebook dịch sai. Và điều này đã dẫn tới việc NHM Việt Nam đã được phen bất ngờ, khi tưởng rằng M10 'chửi thề' trên mạng.

Với chức vô địch Copa America 2021, đây cũng là danh hiệu lớn đầu tiên của Messi ở cấp độ đội tuyển. Và cũng vì thế mà ngôi sao 34 tuổi đã rất phấn khích với danh hiệu này. 

Chức vô địch Nam Mỹ 2021 cũng được xem là phần thưởng vô cùng xứng đáng của M10 khi mà anh đã có một giải đấu được đánh giá là hay nhất từ trước đến giờ trong màu áo ĐT Argentina. Siêu sao của Barca đã góp dấu giày vào 9/12 bàn thắng của Argentina tại giải đấu lần này (4 bàn, 5 kiến tạo).

Đối với bất cứ những ai yêu mến El Pulga, đây được xem là khoảnh khắc đáng để ghi nhớ kể từ sau ngày Messi có trận ra mắt ĐT Argentina ở tuổi 18 trong trận đấu với ĐT Hungary vào năm 2005. 

Kể từ đó cho tới nay, xuyên suốt các giải đấu lớn từ Copa America đến World Cup, không ít lần anh cùng các đồng đội ghi danh vào trận đấu cuối cùng nhưng đều gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường.

Với danh hiệu Copa America có được, Lionel Messi đang có ưu thế rất lớn trong cuộc đua đến với danh hiệu Quả bóng vàng 2021. Nếu được xướng tên cho giải thưởng này thêm một lần nữa, Messi sẽ có trong tay 7 Quả bóng vàng và sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại bậc nhất thế giới túc cầu.

Chùm ảnh: Hai nửa trái ngược của Messi và NeymarChùm ảnh: Hai nửa trái ngược của Messi và Neymar
Sáng nay (11/7), Lionel Messi đã có lần đầu tiên nếm trải danh hiệu quốc tế khi cùng ĐT Argentina vô địch Copa America 2020. Bên kia chiến tuyến, Neymar vẫn...
MESSI và những cái NHẤT tại Copa America 2021MESSI và những cái NHẤT tại Copa America 2021
Lionel Messi đã có những đóng góp đầy quan trọng trên hành trình cùng Argentina giành ngôi vô địch Copa America 2020.
Lionel Messi ẵm 2 danh hiệu cao quý sau chức vô địch Copa America lịch sửLionel Messi ẵm 2 danh hiệu cao quý sau chức vô địch Copa America lịch sử
Lionel Messi đã giành 2 giải thưởng cá nhân danh giá là Cầu thủ xuất sắc nhất và Vua phá lưới Copa America năm nay sau khi cùng Argentina lên ngôi vô địch.
Messi facetime với vợ con sau chức vô địch Copa AmericaMessi facetime với vợ con sau chức vô địch Copa America
Sau khi cùng Argentina vô địch Copa America 2021, Messi lập tức chia sẻ niềm vui của mình với các thành viên trong gia đình.

Lionel Messi đã bỏ lỡ một cơ hội bằng vàng để kết liễu trận chung kết Copa America và khiến Argentina phải sống trong sợ hãi ở những phút cuối cùng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X