Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kempes: "Messi có giành 4 World Cup liên tiếp cũng không vĩ đại bằng Maradona"

Thứ Tư 14/07/2021 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Mario Kempes của Argentina khẳng định Lionel Messi không bao giờ vượt qua được Diego Maradona dù có giành 4 danh hiệu vô địch World Cup liên tiếp.
Lionel Messi cuối cùng đã có được chức vô địch đầu tiên cùng đội tuyển Argentina. Đó là danh hiệu Copa America ngay trên sân của kình địch Brazil cuối tuần qua.

Như vậy, danh hiệu duy nhất mà Messi còn thiếu trong bộ sưu tập của mình chỉ còn là World Cup. Nhưng huyền thoại Mario Kempes khẳng định rằng Messi sẽ luôn ở dưới cái bóng của cố danh thủ Diego Maradona dù có giành nhiều danh hiệu cỡ nào.
Messi Maradona
Kempes: Messi có giành 4 World Cup cũng không vĩ đại bằng Maradona

“Với Messi, cậu ấy không may mắn khi là người thay thế của Diego Maradona. Thật khó để vượt qua cái bóng của Maradona, với sự tôn thờ dành cho ông ấy từ khắp nơi trên thế giới.

Messi không thể nào vượt trên Maradona, kể cả khi cậu ấy giành 4 danh hiệu World Cup liên tiếp. Cậu ấy vẫn còn chưa vô địch World Cup. Dù cậu ấy có giành nhiều danh hiệu cỡ nào thì cũng không thể so sánh với những gì Maradona đã làm được”.


Danh hiệu mà Messi giành được cuối tuần qua càng khiến cho những cuộc tranh cãi về việc anh có thể được xem là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại hay không. Cristiano Ronaldo là kình địch luôn nằm trong cuộc cạnh tranh với Messi.

Messi giờ đã giành được 34 danh hiệu lớn ở cấp CLB. Nhưng ngoài Huy chương vàng Olympic 2008 thì phải đến tuần trước Messi mới giành thêm được danh hiệu với đội tuyển quốc gia.

Về số danh hiệu thì Messi đã vượt qua Maradona từ lâu. Nhưng chức vô địch World Cup mà Maradona giành được cùng nhân cách cao đẹp bên ngoài sân cỏ khi còn là cầu thủ đồng nghĩa Messi còn phải làm nhiều thứ để đạt được vị thế tương tự, ít nhất là trong mắt của Mario Kempes.

Jorginho không có cửa giành Quả bóng Vàng với MessiJorginho không có cửa giành Quả bóng Vàng với Messi
Đó là một tiêu đề được tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha sử dụng khi nói về khả năng giành Quả bóng Vàng 2021 giữa tiền vệ Jorginho và tiền đạo Lionel Messi.
Chủ tịch Barca cập nhật quá trình giữ chân MessiChủ tịch Barca cập nhật quá trình giữ chân Messi
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta cho biết các cuộc đàm phán hợp đồng với Lionel Messi đang tiến triển.
Messi lọt tốp 5 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021Messi lọt tốp 5 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021
Theo bình chọn của tờ Marca, ngôi sao đội tuyển Argentina đã có tên trong danh sách 5 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021.
Tiết lộ sốc về Messi sau trận chung kết Copa America 2021Tiết lộ sốc về Messi sau trận chung kết Copa America 2021
Theo HLV Lionel Scaloni của đội tuyển Argentina thì siêu sao Messi đã phải nén đau thi đấu trong suốt trận chung kết Copa America 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X