Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Emiliano Martinez phát biểu bất ngờ về Copa America và Euro

Thứ Hai 19/07/2021 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Emiliano Martinez vừa giúp Argentina vô địch Copa America 2021, anh gây chú ý khi có những phát biểu liên quan đến Copa America và Euro.

Emiliano Martinez đánh giá Copa America cao hơn Euro


ĐT Argentina đã đánh bại chủ nhà Brazil 1-0 để vô địch Copa America 2021. Angel di Maria là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết. Sau rất nhiều năm Argentina mới lại giành được một danh hiệu. Messi được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải, song không thể không thể kến những đóng góp của thủ môn Emiliano Martinez.
 
Emiliano Martinez đánh giá Copa America cao hơn Euro

Emiliano Martinez đánh giá Copa America cao hơn Euro


Sau một mùa giải ấn tượng trong màu áo Aston Villa với 15 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh, Emiliano Martinez tiếp tục chơi ấn tượng ở Copa America 2021. Cầu thủ của Aston Villa đã chơi cực tốt ở giải đấu năm nay, trong trận bán kết với Colombia anh đã cản phá được tới 3 quả đá của đối thủ, qua đó đưa Argentina vào chơi trận đấu cuối cùng. 

Trong trận chung kết, thủ thành sinh năm 1992 cũng thể hiện sự chắc chắn rất lớn. Và mới đây anh cho rằng Copa America là giải đấu có giá trị và đáng xem hơn Euro. “Tôi đọc bình luận từ một số cầu thủ so sánh Euro với World Cup. Tôi ngạc nhiên đấy, vì những cầu thủ giỏi nhất thế giới đến từ Nam Mỹ”.

“Mọi người đánh giá Euro cao hơn Copa, nhưng tôi lại nghĩ hoàn toàn ngược lại. Tôi cho rằng giải đấu ở khu vực Nam Mỹ có chất lượng chuyên môn tốt hơn và tính cạnh tranh cao hơn. Tôi thực sự hạnh phúc khi Argentina vô địch giải đấu năm nay”.

Những phát biểu của Emiliano Martinez gây tranh cãi rất nhiều trên mạng xã hội. Phần lớn mọi người phản bác lại ý kiến của cựu thủ môn Arsenal, họ cho rằng Euro là giải đấu có tiếng vang và chất lượng chuyên môn cũng như quy tụ nhiều ngôi sao hơn hẳn Copa. NHM cũng cho rằng số tiền thưởng và tiền bản quyền truyền hình cũng cho thấy Euro hấp dẫn hơn rất nhiều so với giải đấu cao nhất của bóng đá Nam Mỹ.
Đồng đội Argentina tin Messi đến PSG là giấc mơ có thậtĐồng đội Argentina tin Messi đến PSG là giấc mơ có thật
Đồng đội trên ĐT Argentina, Leandro Paredes nói rằng việc Lionel Messi gia nhập PSG sẽ là một giấc mơ dù hiểu rằng điều này sẽ không bao giờ xảy ra.
HLV Koeman: Messi là ứng cử viên hàng đầu cho Quả bóng Vàng 2021HLV Koeman: Messi là ứng cử viên hàng đầu cho Quả bóng Vàng 2021
HLV Koeman khẳng định Lionel Messi là ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng Quả bóng Vàng 2021 sau khi lên ngôi vô địch Copa America cùng Argentina.
Messi gửi lời cảm ơn tới “fan cứng” 100 tuổiMessi gửi lời cảm ơn tới “fan cứng” 100 tuổi
Lionel Messi đã gửi một video cảm ơn chân thành đến một người hâm mộ 100 tuổi đã dành nhiều năm để ghi lại mọi bàn thắng mà ngôi sao của Barcelona và ĐT...
Sao Argentina: “Tôi chưa bao giờ thấy Messi hạnh phúc đến vậy”Sao Argentina: “Tôi chưa bao giờ thấy Messi hạnh phúc đến vậy”
Leandro Paredes thừa nhận chưa bao giờ thấy Lionel Messi hạnh phúc như vậy sau khi cùng ĐT Argentina giành chức vô địch Copa America mùa hè này.
Neymar trình làng kiểu tóc dị hợm khác ngườiNeymar trình làng kiểu tóc dị hợm khác người
Ít ngày sau thất bại trước Argentina tại Chung kết Copa America 2021, Neymar gây sốc khi trình làng mái tóc với phong cách bạch tuộc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X