Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xót xa với hình ảnh Lionel Messi ở trận đấu với Uruguay

Thứ Bảy 19/06/2021 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guido Rodriguez là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Argentina đánh bại Uruguay, xong những nỗ lực của tiền đạo Lionel Messi xứng đáng được khen ngợi.

Lionel Messi kiệt sức trước Uruguay

 
Sáng nay, Argentina bước vào trận đấu với Uruguay ở lượt trận thứ 2 bảng B Copa America 2021. Trong suốt 90 phút thi đấu, Albicelestes dứt điểm 9 lần, 6 trúng đích. Bên kia chiến tuyến, Luis Suarez và các đồng đội thực hiện 4 lần kết thúc nhưng không trúng khung thành một lần nào.
 
Messi

Messi giữa vòng vây các cầu thủ Uruguay


Với số cơ hội áp đảo, Argentina giành chiến thắng 1-0. Guido Rodriguez là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Argentina đánh bại Uruguay, xong những nỗ lực của tiền đạo Lionel Messi xứng đáng được khen ngợi.
 
Ngôi sao sinh năm 1987 đã hoạt động sôi nổi, ngoài dứt điểm anh còn tạo cơ hội cho các đồng đội và lùi về phòng ngự. Hình ảnh Messi tả xung hữu đột giữa 4 cầu thủ của Uruguay trở thành đề tài được bàn luận trên mạng xã hội. Trước đó ở trận đấu với Chile, anh cũng nhiều lần đột phá giữa vòng vây của hàng thủ đối phương.
 
Hình ảnh xúc động nhất trong trận đấu là khi Lionel Messi ngã xuống và cho thấy rõ sự mệt mỏi vì đã cố gắng hết sức cho cuộc đọ sức với Uruguay. M10 nằm vật ra trên sân, tay đưa lên mặt trong khi đó khuôn mặt nhăn nhó tỏ rõ sự mệt mỏi.
 
Messi
Messi

Messi kiệt sức ở trận đấu với Uruguay


NHM tỏ ra xót xa với hình ảnh của Messi trong màu áo ĐTQG. Một người bình luận: “Anh ấy đã cố gắng hết sức, nỗ lực của Messi xứng đáng được trân trọng”, một người khác nói: “Thương anh, hy vọng Argenina sẽ lên ngôi ở giải đấu năm nay”.
 
Với chiến thắng tối thiểu trước Uruguay vào sáng nay, Argentina vươn lên ngôi đầu bảng B, họ có cùng 4 điểm với Chile, đội bóng cũng đánh bại Bolivia với tỉ số 1-0 ở lượt trận thứ hai.

Video Argentina 1-0 Uruguay (Copa America 2021)


video
Ronaldo bỏ xa Dwayne Johnson, Ariana Grande và Lionel MessiRonaldo bỏ xa Dwayne Johnson, Ariana Grande và Lionel Messi
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trở thành người đầu tiên đạt 300 triệu người theo dõi trên Instagram, vượt xa con số 219 triệu của đại kình địch Lionel Messi.
Video tổng hợp: Argentina 1-0 Uruguay (Bảng A Copa America 2021)Video tổng hợp: Argentina 1-0 Uruguay (Bảng A Copa America 2021)
Siêu sao Lionel Messi lại tỏa sáng với pha kiến tạo giúp Argentina đánh bại Uruguay 1-0, qua đó giành chiến thắng đầu tiên tại Copa America 2021.
Kết quả Argentina vs Uruguay: Messi góp công giúp Albiceleste giành 3 điểm trọn vẹnKết quả Argentina vs Uruguay: Messi góp công giúp Albiceleste giành 3 điểm trọn vẹn
Huyền thoại sinh năm 1987 ghi dấu với pha kiến tạo trong trận thắng 1-0 của Argentina trước đối thủ mạnh Uruguay tại lượt thứ 2 bảng A giải vô địch bóng đá Nam...
Koeman: Messi phải ở lại Barca, hợp đồng sẽ sớm được công bốKoeman: Messi phải ở lại Barca, hợp đồng sẽ sớm được công bố
HLV Ronald Koeman khẳng định Lionel Messi cần phải kết thúc sự nghiệp ở Barca và tiết lộ rằng hợp đồng của siêu sao người Argentina cũng sắp được công bố.
Chủ tịch Laporta: “Messi muốn ở lại Barcelona, nhưng…”Chủ tịch Laporta: “Messi muốn ở lại Barcelona, nhưng…”
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta cho biết Lionel Messi muốn ở lại CLB song những quy định về tài chính đang ngăn cản họ tiến hành ký hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X