Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại tình huống Neymar "thêu hoa dệt gấm" siêu ấn tượng trước Peru

Thứ Sáu 18/06/2021 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tâm lý cực kỳ thoải mái khi Brazil dẫn 2-0 trước Peru, Neymar đã có một pha phô diễn kỹ thuật cá nhân ấn tượng trước vòng vây 3 cầu thủ đối phương.
Neymar đã tiến thêm 1 bước nữa trong hành trình phá kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Pele cho đội tuyển Brazil khi ghi bàn vào lưới Peru ở Copa America sáng nay. Hiện giờ ngôi sao của PSG chỉ còn kém kỷ lục của Pele vỏn vẹn 9 bàn thắng sau pha lập công thứ 68 cho đội tuyển quốc gia.

Neymar đang đạt phong độ cực cao

Xem lại tình huống Neymar "thêu hoa dệt gấm" siêu ấn tượng trước Peru


Màn trình diễn tổng thể của Neymar thực sự ấn tượng chứ không riêng gì bàn thắng của anh. Nổi bật nhất là tình huống phô diễn kỹ thuật cá nhân và đi bóng điêu luyện ở phút 83 của trận đấu.

Dù vướng phải sự truy cản từ 3 cầu thủ Peru nhưng Neymar không hề nao núng. Mở đầu là tình huống xỏ háng điệu nghệ tiền vệ Renato Tapia. Ngay kế đó, anh dùng chiêu “Maradona spin” để đánh bại trung vệ Ramos của đối thủ. Đến khi đụng một hòn đá tảng là Aldo Corzo và bị 2 người còn lại lao về bao vây, Neymar đành phải rút lui, nhưng không quên đảo chân tạo điểm nhấn. Và trên đường lui về, Neymar đã bị một cầu thủ Peru lao vào phạm lỗi không thương tiếc để kết thúc pha bóng.

Ở Copa America năm nay, Neymar đã ghi được 2 bàn thắng và giúp đội tuyển Brazil đạt thành tích toàn thắng. Với việc tất cả các đối thủ đều sa sút, Brazil đang có cơ hội lớn để đăng quang Copa America trên sân nhà. Họ còn 2 trận đấu ở vòng bảng trước Colombia và Ecuador nhưng chắc chắn có một suất vào vòng tứ kết ở giải đấu năm nay.

Tình huống rê bóng siêu ấn tượng của Neymar trước Peru:

video



Pele mong Neymar sớm phá kỷ lục ghi bàn của mìnhPele mong Neymar sớm phá kỷ lục ghi bàn của mình
Thông qua Instagram, “Vua bóng đá” Pele bày tỏ sự ủng hộ cho hậu bối Neymar phá kỷ lục ghi bàn của ông trên ĐT Brazil.
Video tổng hợp: Brazil 4-0 Peru (Bảng B Copa America 2021)Video tổng hợp: Brazil 4-0 Peru (Bảng B Copa America 2021)
Brazil tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội tại Copa America năm nay bằng chiến thắng ấn tượng trước Peru.
Neymar lại chơi nổi bật, Brazil đè bẹp PeruNeymar lại chơi nổi bật, Brazil đè bẹp Peru
Đúng như dự đoán, Brazil không gặp quá nhiều khó khăn trong màn tái hiện chung kết Copa America 2019. Ngôi sao số 1 xứ sở Samba tiếp tục thi đấu xuất sắc khi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X